Giáo dục

Ngày mai, 4-7, bắt đầu đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào trường mầm non

Hồng Hạnh 03/07/2023 - 18:30

Từ ngày mai, 4-7, các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội bắt đầu tổ chức cho cha mẹ học sinh đăng ký tuyển sinh vào các lớp mẫu giáo 5 tuổi năm học 2023-2024.

th-van-yen-trcu-tuyen.jpg
Trường Tiểu học Văn Yên (quận Hà Đông) hỗ trợ phụ huynh học sinh đăng ký tuyển sinh vào lớp 1. 

Để phục vụ cha mẹ học sinh đăng ký tuyển sinh, từ 0h ngày 4-7, Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tại địa chỉ https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/ chính thức mở. Phụ huynh đăng nhập vào địa chỉ này và làm theo các bước theo hướng dẫn.

Trong trường hợp cần thiết, phụ huynh học sinh có thể đến trường để được hỗ trợ. Thông tin từ các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã cho biết, tại các trường mầm non đều bố trí phòng máy tính và giáo viên trực để hỗ trợ, hướng dẫn phụ huynh đăng ký tuyển sinh trực tuyến. Thời gian đăng ký tuyển sinh trực tuyến kéo dài đến 24h ngày 6-7-2024. Sau thời gian này, Cổng thông tin tuyển sinh sẽ tự động đóng lại. 

Hiện tại, Cổng thông tin tuyển sinh vẫn đang phục vụ phụ huynh học sinh đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 năm học 2023-2024. Thời gian đăng ký còn kéo dài đến 24h đêm nay, 3-7-2023.

Cha mẹ học sinh chưa kịp đăng ký tuyển sinh cho con trong khoảng thời gian này thì có thể trực tiếp đến trường làm thủ tục tuyển sinh, thời gian từ ngày 13-7 đến hết ngày 18-7-2023.

Cha mẹ học sinh đăng nhập vào Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và làm theo các bước quy định.

dang-ky-ts-truc-tuyen.jpg
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai, 4-7, bắt đầu đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào trường mầm non

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.