Tuyển sinh

Đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 từ hôm nay đến hết ngày 3-7

Thống Nhất 01/07/2023 - 08:26

Từ 0h hôm nay (1-7), Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội https://tsdaucap.hanoi.gov.vn chính thức mở để phụ huynh học sinh có con trong độ tuổi vào lớp 1 đăng ký tuyển sinh năm học 2023-2024. Thời gian đăng ký trực tuyến vào lớp 1 kéo dài từ hôm nay đến hết ngày 3-7-2023.

hanoimoi.com.vn-uploads-images-honghanh-2023-06-19-_ts1.jpg

Trong một tháng qua, các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã đã thông tin tới cha mẹ học sinh về kế hoạch tuyển sinh của từng trường trên địa bàn, trong đó có quy định về phân tuyến tuyển sinh, thời gian, đối tượng và hình thức tuyển sinh cụ thể.

Theo đó, phụ huynh có thể đăng ký tuyển sinh trực tuyến và lưu ý đừng bỏ qua một bước nào trong quy trình để bảo đảm hồ sơ đăng ký tuyển sinh thành công. Trong trường hợp cần hỗ trợ, phụ huynh có thể liên hệ qua email tuyensinh-daucap@hanoiedu.vn hoặc qua đường dây nóng hiển thị sẵn trên hệ thống.

Cha mẹ học sinh đăng nhập vào Cổng thông tin tuyển sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, tại địa chỉ https://tsdaucap.hanoi.gov.vn và làm theo các bước quy định.

hanoimoi.com.vn-uploads-images-honghanh-2023-06-19-_ts6.jpg
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 từ hôm nay đến hết ngày 3-7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.