Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nền tảng quản trị Base.vn tăng trưởng 3 lần về doanh thu

Châu Anh| 12/05/2023 13:59

(HNMO) - Ngày 12-5, Tập đoàn FPT và Công ty cổ phần Base Enterprise (đơn vị phát triển Nền tảng quản trị doanh nghiệp Base.vn) cho biết, sau 2 năm kể từ tháng 5-2021, khi FPT công bố đầu tư chiến lược vào Base.vn, Base.vn đã đạt tăng trưởng 3 lần về doanh thu và mở rộng quy mô nhân sự lên 400 người.

Ông Nguyễn Thượng Tường Minh vừa được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Base.vn (thứ ba từ phải qua) chụp ảnh cùng Ban lãnh đạo FPT và Base.vn. Ảnh: VA

Được thành lập vào tháng 8-2016, Base.vn đã xây dựng và phát triển 4 bộ giải pháp cho quản trị, điều hành doanh nghiệp, giải quyết các bài toán khác nhau trong vận hành tổ chức. Đến nay, hơn 8.000 doanh nghiệp khách hàng đã sử dụng các giải pháp của Base.

Đáng chú ý, Base đã chuyển đổi số cho những doanh nghiệp tưởng chừng như rất khó thay đổi. Đơn cử, bộ máy truyền thống với hơn 30 năm hoạt động như Công ty cổ phần phát triển kỹ thuật công nghệ EDH, bộ máy mang đặc thù của một đơn vị nhà nước như Học viện Hàng không, hay đặc thù ngành nông nghiệp khó chuyển đổi như CIC Highland... và hàng nghìn đơn vị, tổ chức khác đang dần chuyển mình trở thành doanh nghiệp 4.0 nhờ hoạt động trên các ứng dụng của Base mỗi ngày.

Ông Nguyễn Thượng Tường Minh, Tổng Giám đốc Base.vn cho biết, thị trường SaaS (Software-as-a-Service, phần mềm như một dịch vụ) tại Việt Nam có tiềm năng rất rộng, bởi tính đến đầu năm 2023, mới có khoảng 9% tổng số doanh nghiệp Việt ứng dụng SaaS. Trong giai đoạn phát triển bùng nổ tiếp theo của thị trường, Base sẽ tập trung tăng tốc, nhân giống thành công của nền tảng và các sản phẩm chiến lược, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái dựa trên giá trị cốt lõi của khách hàng, đưa các giải pháp tiếp cận cộng đồng doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nền tảng quản trị Base.vn tăng trưởng 3 lần về doanh thu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.