Giải trí

MV “Gấp đôi yêu thương” – hứa hẹn một bản hit mới của ca sĩ Tuấn Hưng

Thụy Du 21/09/2023 - 20:42

MV “Gấp đôi yêu thương” của ca sĩ Tuấn Hưng vừa ra mắt chiều 21-9, không chỉ là câu chuyện gia đình tràn đầy hạnh phúc của nam ca sĩ qua 10 năm, mà còn hứa hẹn là một bản hit được nhiều khán giả yêu chuộng.

screenshot-473-.png
Ca sĩ Tuấn Hưng và gia đình trong MV "Gấp đôi yêu thương". Hình ảnh trong MV

“Gấp đôi yêu thương” là ca khúc do ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh sáng tác, đã thu âm và gửi tặng ca sĩ Tuấn Hưng nghe thử.

“Khi nhận được bản thu bài hát của ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh, tôi giật mình vì thấy ca khúc như viết về câu chuyện tình yêu của vợ chồng mình. Tôi liền sắp lịch thu âm và quay MV. Tựa bài hát ban đầu là “Gấp đôi” nhưng tôi xin phép tác giả đổi thành “Gấp đôi yêu thương” và được sự đồng ý”, nam ca sĩ của một loạt những bản hit như “Tìm lại bầu trời”, “Vẫn nhớ”, “Biết tìm đâu”, “Độc thoại”, “Cầu vồng khuyết”, “Phải chia tay thôi”, “Nắm lấy tay anh”... chia sẻ về quyết định thể hiện bài hát này.

img_4124.jpg
Nam ca sĩ của nhiều bản hit đình đám, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Nếu “Nắm lấy tay anh” của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác tặng Tuấn Hưng khi nam ca sĩ lập gia đình được xem như một “định mệnh” thì 10 năm sau, “Gấp đôi yêu thương” của ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh với những ca từ gần gũi nhưng đầy yêu thương khi người đàn ông đã nhận ra và mong bù đắp những tổn thương cho người con gái mình yêu, hứa hẹn sẽ tạo một cú đột phá cho chính Tuấn Hưng.

img_4125.jpg
MV "Gấp đôi yêu thương" như câu chuyện tình yêu của chính ca sĩ Tuấn Hưng. Hình ảnh trong MV

Điều đặc biệt là nam ca sĩ đã mời được bà xã xinh đẹp, luôn đồng hành trong sự nghiệp ca hát của chồng là Thu Hương và 3 người con xuất hiện thật tự nhiên, đáng yêu nhất trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc trong MV. Chính ca sĩ Tuấn Hưng là người viết kịch bản cho MV này và mời đạo diễn Quốc Khánh thực hiện.

Chia sẻ về ca khúc “Gấp đôi yêu thương”, ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh cho biết: “Từ khi còn nhỏ, Tuấn Hưng đã là thần tượng số 1 của tôi nên tôi gần như thuộc lòng các bài hát của nam ca sĩ, thậm chí ngấm cả cách nhả chữ, luyến láy và nhờ thế bài hát mới lần này tôi viết rất nhanh và thống nhất với ca sĩ Tuấn Hưng bản phối phù hợp”.

MV "Gấp đôi yêu thương" được phát hành trên kênh YouTube của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MV “Gấp đôi yêu thương” – hứa hẹn một bản hit mới của ca sĩ Tuấn Hưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.