Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Chị tôi” – liveshow chung đầu tiên của ca sĩ Thanh Lam và Tuấn Hưng

Thụy Du| 12/10/2022 21:09

(HNMO) - Hai giọng ca cá tính của Hà Nội là Nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam và ca sĩ Tuấn Hưng sẽ lần đầu tiên cùng thực hiện một liveshow chung mang tên “Chị tôi”, vào 20h ngày 29 và 30-10, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội).

Hai nhân vật chính Thanh Lam và Tuấn Hưng chia sẻ về đêm nhạc chung.

Chia sẻ với báo giới chiều 12-10 về chương trình đặc biệt này, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu Tuấn Hưng cho biết, từ nhiều năm nay, anh đã luôn ấp ủ thực hiện một đêm nhạc với Nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam. Gần đây, anh có nhiều dịp gặp, trò chuyện và hát cùng nữ diva nhạc nhẹ, nên Tuấn Hưng đã mạnh dạn mời ca sĩ Thanh Lam cùng thực hiện liveshow. “Càng tiếp xúc với ca sĩ Thanh Lam, tôi càng cảm nhận được những quan điểm sống tương đồng. Tôi muốn được “bùng cháy” cùng “người đàn bà hát” trong 2 đêm nhạc để kỷ niệm chặng đường làm nghề của mình”, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ.

Tuy có không nhiều lần cùng hát với nhau, nhưng ca sĩ Thanh Lam rất ấn tượng với Tuấn Hưng, nữ diva chia sẻ: “Từ khi Tuấn Hưng còn ở nhóm Quả Dưa Hấu, tôi đã thấy sự đam mê, quyết liệt trong âm nhạc của Tuấn Hưng. Sau mỗi lần tập, Tuấn Hưng luôn trăn trở, ngồi lại để cố gắng làm tốt nhất phần của mình. Sau nhiều năm kiên trì theo đuổi con đường âm nhạc, Tuấn Hưng đã có thành công và vị thế tốt. Anh còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng bằng âm nhạc. Chính sự đồng cảm đó mà tôi muốn cùng Tuấn Hưng thực hiện liveshow này”.

Ca sĩ Thanh Lam hứa hẹn sẽ tạo sự trẻ trung trong đêm nhạc với đàn em Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng muốn có dấu ấn trong cuộc đời âm nhạc cùng ca sĩ Thanh Lam.

Liveshow “Chị tôi” do Hoàng Công Cường - một “phù thủy” của sân khấu hiện nay, đạo diễn. Phần hòa âm do nhà sản xuất trẻ Kent Trần đảm nhiệm với những yếu tố mới lạ, trẻ trung hơn. Sẽ có khoảng 20 ca khúc được thể hiện trong chương trình, mà theo Nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam, đó là những tình cảm dung dị, đời thường để con người biết yêu nhau hơn, trân quý cuộc sống hơn.

Các ca khúc sẽ được hòa âm lại, với sự tham gia của ban nhạc Màu Nước. Đặc biệt, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại bất ngờ cho khán giả với nhiều màn hoán đổi ca khúc nổi tiếng của hai ca sĩ với nhau. “Chúng tôi sẽ lần đầu tiên song ca những bài hát “Em và tôi”, “Đêm định mệnh” hay “Nắm lấy tay anh”… Và có nhiều màn biểu diễn bất ngờ nữa. Tất cả những điều chúng tôi muốn làm khiến khán giả ngạc nhiên, thích thú”, ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Chị tôi” – liveshow chung đầu tiên của ca sĩ Thanh Lam và Tuấn Hưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.