Giải trí

Ca sĩ Huyền Trang ra mắt MV mới "Quê ơi"

Hoàng Lân 31/08/2023 - 21:32

Ngày 31-8, ca sĩ Huyền Trang ra mắt MV "Quê ơi", đánh dấu tròn 10 năm cô đăng quang ngôi vị quán quân dòng nhạc dân gian tại Cuộc thi Sao Mai 2013 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

1(6).jpg
Ca sĩ Huyền Trang ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 31-8, kỷ niệm 10 năm đăng quang ngôi vị quán quân Giải âm nhạc Sao Mai.

"Quê ơi" là một sáng tác của Thế Anh - ca sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Nghệ An, lời thơ Phương Thảo. Ca khúc mang âm hưởng dân gian - đúng với dòng nhạc mà Huyền Trang theo đuổi, vì thế nữ ca sĩ đã phát huy được giọng hát nồng nàn của mình.

“Quê ơi” là những lời tự sự của một người con xa quê, luôn trân quý và hướng về quê hương. Những hình ảnh trong MV đưa người xem về một miền quê đẹp, bình yên với dòng sông, con đò, bầu trời xanh, luỹ tre ngà, tình làng nghĩa xóm thân thương.

2(4).jpg
Một hình ảnh trong MV "Quê ơi".

Đạo diễn Dương Lan Hương đã rất tỉ mỉ từng khung hình, góc máy để lột tả chân thật vẻ đẹp mộc mạc, bình yên của miền quê để người xem dễ cảm nhận sự quen thuộc và thấy "bóng dáng" của mình trong đó. Những hình ảnh này được ê kíp thực hiện tại Đô Lương, Nghệ An - quê hương của nữ ca sĩ.

Huyền Trang đăng quang quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013. Sau khi đăng quang, nữ ca sĩ tiếp tục có nhiều dự án âm nhạc theo chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước để khẳng định tên tuổi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Huyền Trang ra mắt MV mới "Quê ơi"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.