Theo dõi Báo Hànộimới trên

Muathe123.vn - website top đầu bán thẻ uy tín chất lượng

03/02/2020 12:04

Phát sinh từ nhu cầu sử dụng di động ngày một gia tăng và sự phát triển công nghệ của thời đại 4.0, thói quen mua thẻ cào giấy đã dần bị thay thế bởi các ứng dụng mua thẻ trực tuyến. Hàng loạt website bán thẻ ra đời, trong số đó phải kể đến muathe123.vn - một thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường.

Mua thẻ online là mảng kinh doanh có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Vậy làm thế nào để muathe123.vn có thể tồn tại trong một thời gian dài và vươn lên chiếm lĩnh thị trường?

Muathe123.vn - sự khởi đầu của một “ông lớn” ngành thẻ cào online

Muathe123.vn - sự khởi đầu của một “ông lớn” ngành thẻ cào online.

Muathe123.vn xuất hiện trên thị trường bắt đầu từ ngày 13-6-2017 và hoạt động không ngừng trong gần 3 năm qua. Muathe123.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, những khách hàng có nhu cầu mua thẻ điện thoại, thẻ game.

Trang web cung cấp các dịch vụ liên quan tới thẻ cào, trả lời thắc mắc của người dùng theo hai hình thức liên hệ là số điện thoại 0962.453.658 và qua email: HotroMuathe123.vn@gmail.com. Khách hàng có thể yêu cầu sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ tư vấn viên của muathe123.vn mọi lúc, mọi nơi thông qua website hoặc liên hệ qua số hotline cũng như đội ngũ nhân viên của muathe123.vn.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào hàng đầu

Liên tục đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng một cách xuất sắc, muathe123.vn đã trở thành nhà cung cấp thẻ cào online được khách hàng tin cậy trên thị trường. Tỷ lệ người sử dụng quay lại với website luôn ở mức cao.

Với tiêu chí trở thành địa chỉ cung cấp thẻ cào online hàng đầu cho người sử dụng, website muathe123.vn liên tục cập nhật các dịch vụ và sản phẩm mới. Hiện nay ngoài mua thẻ cào điện thoại online, trang web còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game và nạp tiền điện thoại online.

Muathe123.vn cung cấp không giới hạn các loại thẻ game phổ biến như VTC (Vcoin), thẻ FPT Gate, Zing, Garena... Hướng tới người dùng là những khách hàng sử dụng những hoạt động trả phí điện thoại, muathe123.vn cung cấp đầy đủ các loại thẻ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone cho đến Vietnamobile và Gmobile.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào hàng đầu.

Website muathe123.vn cùng những tiện ích vượt trội

Một trong những tính năng ưu việt của website, nâng tầm thương hiệu để muathe123.vn trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào tiện ích hàng đầu là tốc độ load site nhanh. Đây chính là điểm khác biệt giữa muathe123.vn với các website khác cùng ngành, điều này đã khiến cho vị thế của website được khẳng định và là tiền đề để muathe123.vn vươn mình ở một tầm cao mới.

Website muathe123.vn tập trung vào các điểm mấu chốt như hệ thống giao diện thân thiện, dễ tiếp cận với người dùng. Ngay cả các đối tượng không rành công nghệ như những người lớn tuổi, hay yếu về tin học văn phòng cũng có thể nhanh chóng làm quen với giao diện mua thẻ trên website và tự tin thực hiện giao dịch. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể hoàn thành giao dịch trong vòng chưa đến 3 phút.

Điểm vàng cho giá thành

Ngoài tiện ích và tính năng vượt trội, muathe123.vn còn hỗ trợ người dùng với giá thành thấp nhất thị trường hiện có. Thật khó để tìm được địa chỉ mua thẻ điện thoại với ưu đãi lớn mà không hề giới hạn lượng giao dịch như vậy.

Với những dịch vụ hoàn hảo cùng giá cả ưu đãi, muathe123.vn đã và đang dần thành công với số lượng khách hàng ngày càng tăng cao. Ước tính hiện nay, số lượng khách hàng mua thẻ mỗi ngày trên dưới khoảng 8.000+ khách hàng lẻ và còn liên tục tăng trưởng.

Sự thành công của muathe123.vn còn được khẳng định khi không chỉ là địa chỉ uy tín cung cấp thẻ cào cho các khách hàng cá nhân, mà còn là nhà phân phối cấp 1 của các nhà mạng đối tác. Muathe123.vn không hổ danh khi được gọi là ông trùm trong làng đại lý phân phối thẻ cào bởi đây là nguồn cung cấp, phân phối cho các website bán thẻ thứ cấp khác.

Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

Muathe123.vn sử dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay, bảo đảm mọi giao dịch được diễn ra an toàn.

Tất cả các thông tin của khách hàng đều được giữ kín, tránh tin tặc lợi dụng sử dụng với ý đồ bất chính. Trong suốt 3 năm hoạt động, trang web tự hào chưa từng xảy ra bất cứ sự cố nào về rò rỉ thông tin của người dùng.

Muathe123.vn - sự hài lòng tạo nên thương hiệu

Muathe123.vn - sự hài lòng tạo nên thương hiệu.

Ngoài ưu điểm vượt trội về giá thành, tính năng ưu việt muathe123.vn còn đi đầu về chất lượng phục vụ. Muathe123.vn có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh và tốt nhất. Khách hàng được phục vụ 24/24h dù đó là thứ bảy hay chủ nhật, ngày lễ hay ngày Tết. Đây là sự cố gắng không nhỏ của đội ngũ muathe123.vn nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất đến với khách hàng.

Khách hàng được phục vụ, chăm sóc trên nhiều nền tảng ứng dụng thông minh hiện nay như live chat, điện thoại, email, skype, zalo, facebook... Với cam kết phục vụ nhanh chóng: Mọi phản hồi, câu hỏi hay những phàn nàn, thắc mắc của khách hàng trên các phương tiện liên lạc sẽ được giải quyết và hỗ trợ khi tiếp nhận yêu cầu không quá 3 giây.

Cùng với đó, muathe123.vn bảo đảm 100% số lượng thẻ luôn được cung cấp ngay, không giới hạn số lượng cũng như mệnh giá đa dạng trải dài từ 10 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Muathe123.vn - website top đầu bán thẻ uy tín chất lượng, là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thẻ cào tiện ích hàng đầu cũng như là thương hiệu vàng trong làng bán thẻ online.

Thông tin doanh nghiệp:

  • Công ty TNHH Mobile card 123
  • Văn phòng: Số nhà 5B, ngõ 245/11/35 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Email: HotroMuathe123.vn@gmail.com
  • Điện thoại: 0962.453.658.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Muathe123.vn - website top đầu bán thẻ uy tín chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.