Theo dõi Báo Hànộimới trên

Martial chấm dứt cơn khát hat-trick hơn 7 năm của MU

Theo Tuấn Nguyên/Zing.vn| 25/06/2020 07:43

Chân sút người Pháp đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp kể từ khi đầu quân cho Manchester United vào năm 2015.

Martial thi đấu thăng hoa trước hàng thủ Sheffield. Ảnh: Reuters.

Trận đấu thuộc vòng 31 Premier League diễn ra một cách hoàn hảo với Man Utd. "Quỷ đỏ" đã ghi đến 3 bàn vào lưới Sheffield Utd, CLB sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ hai tại giải đấu. Cả 3 pha lập công đều được ghi bởi Anthony Martial, lần lượt ở phút 7, 44 và 74.

Martial có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp ở Man Utd và chính thức giải "lời nguyền" kéo dài hơn 7 năm tại sân Old Trafford. Chân sút người Pháp là cầu thủ MU đầu tiên lập hat-trick trong một trận đấu tại Premier League, kể từ sau cú hat-trick của Robin van Persie vào lưới Aston Villa tháng 4-2013.

Đội hình ra sân của Man Utd và Sheffield.

Trong hơn 7 năm qua, 76 cầu thủ lập hat-trick tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng không ai trong số đó là cầu thủ của Man Utd. Ba bàn thắng của Martial giúp Man Utd đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sheffield, qua đó duy trì vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí có thể mang về cho "Quỷ đỏ" suất dự Champions League, trong trường hợp Man City không thể kháng án phạt của UEFA.

Trong cuộc tiếp đón Sheffield, Martial tung tổng cộng 4 cú sút, 3 trong số đó đi trúng đích và đều trở thành bàn thắng. Tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể lập "poker" nếu tận dụng tốt đường chuyền chuẩn xác của Rashford ở phút 13.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Martial chấm dứt cơn khát hat-trick hơn 7 năm của MU

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.