Ẩm thực

Lương khô matcha trà xanh

Phúc Long 09/07/2023 - 09:25

Lương khô matcha trà xanh là sản phẩm do Công ty cổ phần 22 (thuộc Tổng cục Hậu cần, Bộ Quốc phòng) sản xuất. Từ xa xưa trà xanh là thức uống được người dân Việt Nam sử dụng phổ biến với những công dụng rất tốt cho sức khỏe nếu sử dụng thường xuyên.

Trà xanh chứa hàm lượng cao các chất flavonoid, chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin C, B2… đã được khoa học chứng minh giúp chống lão hóa, tăng sức đề kháng, kháng khuẩn, lợi tiêu hóa, giúp kích hoạt enzym giải độc bên trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của khối u…

Nhận thấy những lợi ích này, Công ty cổ phần 22 đã nghiên cứu, kết hợp matcha trà xanh vào sản phẩm lương khô để cho ra đời sản phẩm lương khô matcha trà xanh.

Lương khô matcha trà xanh có thành phần gồm: Bột matcha trà xanh, bột trà xanh, sữa bột, sữa đặc có đường, dầu thực vật... với hương vị thơm ngon, vị ngọt vừa phải. Sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe, vừa bảo đảm dinh dưỡng và năng lượng đồng thời là thức ăn nhanh rất gọn nhẹ, tiện dụng, thơm ngon, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Lương khô matcha trà xanh là sản phẩm do Công ty cổ phần 22 sản xuất thuộc tốp 1 trong chương trình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022". Chương trình do UBND thành phố Hà Nội và Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố phối hợp tổ chức. Sản phẩm có bán tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương khô matcha trà xanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.