Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lượng khách tăng từ 45-100%

Thanh Hiền| 12/11/2012 05:46

(HNM) - Theo các DN tham gia Tháng khuyến mãi Hà Nội 2012, Ngày vàng khuyến mãi năm nay đã tạo được hiệu ứng tốt, kích thích khả năng mua sắm của người tiêu dùng, tăng doanh thu cho DN sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn.


Trong Ngày vàng khuyến mãi 10-11, lượng khách mua sắm tại các Điểm vàng tăng 45-100%; doanh số tăng 35-100%. Để chuẩn bị cho ngày này, 16 DN tham gia đã chuẩn bị lượng lớn hàng hóa, phong phú về chủng loại; đồng thời đàm phán với các nhà cung cấp để đưa ra mức giá hợp lý nhất. Hàng hóa đều bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Tại 5 Điểm vàng của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội, hàng nghìn mặt hàng thực phẩm, công nghệ phẩm giảm giá 10-50%. Các Điểm vàng của Hapro thu hút lượng lớn người tiêu dùng đến mua sắm. Siêu thị BigC triển khai chương trình giảm giá hàng nghìn mặt hàng với mức giảm 10-45%. Tại siêu thị điện máy Pico 76 Nguyễn Trãi, doanh số bán hàng tăng từ 60-100% so với những ngày cuối tuần khác.

Tuy nhiên, vẫn còn một số siêu thị điện máy không được TP chấp thuận tham gia Điểm vàng khuyến mãi nhưng vẫn quảng cáo, treo biển. Sở Công thương đã chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường kiểm tra, xử lý nghiêm nhằm bảo vệ uy tín của sự kiện thương mại này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lượng khách tăng từ 45-100%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.