Hà Nội kết nối

TP Hồ Chí Minh: Hàng nghìn người "săn" hàng hiệu khuyến mãi

Hà Phạm 15/12/2023 - 13:40

Đây là đợt khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 năm 2023 - Flash Sale Holiday, tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square (quận 1).

km1.jpg
Đông đảo người dân, du khách đến tham quan, mua sắm trong ngày đầu khai mạc.

Ngày 15-12, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND quận 1 tổ chức Lễ khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023 - Flash Sale Holiday.

“Năm nay, các doanh nghiệp, nhãn hàng tung ra nhiều sản phẩm mới, mẫu mã khá bắt mắt, giá cả phải chăng. Vợ chồng tôi mua 2 đôi giày hàng hiệu chỉ hơn 2 triệu đồng, giảm tới 50% so với giá niêm yết của nhà sản xuất”, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy (ngụ quận 4) hào hứng chia sẻ.

km4.jpg

Theo Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện diễn ra đến ngày 17-12 với sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp. Trong đó, có các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Adidas, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo… Có mặt hàng giảm giá đến 90%.

km.jpg
Người dân và du khách thỏa sức mua sắm với khuyến mãi lên tới 90%.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Nguyên Phương nhấn mạnh, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Hàng nghìn người "săn" hàng hiệu khuyến mãi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.