Giáo dục

Lớp 12 Văn Trường THPT Chu Văn An đã trả lại quỹ phụ huynh

Thống Nhất 25/09/2023 08:55

Thông tin từ Ban Giám hiệu Trường Trung học phổ thông Chu Văn An (quận Tây Hồ) vào sáng 25-9 cho biết, báo cáo từ giáo viên chủ nhiệm và ban đại diện cha mẹ học sinh lớp 12 Văn của nhà trường khẳng định, đã trả lại quỹ phụ huynh học kỳ I cho từng cha mẹ học sinh.

cva-1.jpg
Trường THPT Chu Văn An.

Chiều hôm qua, 24-9, nhà trường đã tổ chức cuộc họp bất thường, triệu tập giáo viên chủ nhiệm của các lớp để rà soát lại tình hình thực hiện các khoản thu ở từng lớp. Nhà trường tiếp tục quán triệt lại một lần nữa các văn bản hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và các quy định về công tác thu chi tới giáo viên chủ nhiệm các lớp và yêu cầu nghiêm túc chấp hành. Nhà trường yêu cầu ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp thực hiện nghiêm túc các quy định tại Thông tư số 55/2011/TT-BGDĐT ngày 22-11-2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành điều lệ ban đại diện cha mẹ học sinh. Nếu cá nhân, tập thể nào để xảy ra vi phạm, tuỳ mức độ sẽ xử lý nghiêm khắc.

Trước đó, có thông tin phản ánh có tình trạng lạm thu quỹ cha mẹ học sinh ở lớp 12 Văn, Trường Trung học phổ thông Chu Văn An (quận Tây Hồ). Cụ thể, ban phụ huynh lớp 12 Văn đã thu của mỗi phụ huynh học sinh là 4,5 triệu đồng/học kỳ tiền quỹ phụ huynh.

Nhận được thông tin này, chiều 23-9, nhà trường đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm lớp và ban đại diện phụ huynh học sinh của lớp 12 Văn. Nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm, ban đại diện cha mẹ học sinh lớp 12 Văn trả lại toàn bộ khoản thu này cho từng phụ huynh học sinh, hoàn thành trước trước 12h ngày 24-9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lớp 12 Văn Trường THPT Chu Văn An đã trả lại quỹ phụ huynh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.