Ý kiến - Phản hồi

Lộn xộn khu vực vườn hoa Xã Đàn

Nguyễn Hạnh (quận Đống Đa) 28/10/2023 - 08:35

Hình ảnh trật tự đô thị rất lộn xộn là thực tế hiện hữu mỗi ngày tại khu vực các phố Đào Duy Anh, Xã Đàn, xung quanh vườn hoa Xã Đàn (quận Đống Đa), gây bức xúc cho người dân sống trong khu vực. Điều đáng nói là khi có lực lượng công an tuần tra, nhắc nhở, xử lý, tình trạng này thuyên giảm, sau đó lại tái diễn vi phạm.

Cụ thể, vỉa hè các phố Xã Đàn, Đào Duy Anh trở thành nơi đỗ xe ô tô khiến người đi bộ buộc phải đi xuống lòng đường. Một tài xế ô tô chỉ cần đi chậm tại phố Đào Duy Anh, Xã Đàn thì lập tức có người ra hướng dẫn để ghép xe vào vỉa hè... Vỉa hè xung quanh vườn hoa Xã Đàn cũng chẳng còn lối đi khi xe máy, ô tô đỗ như chỗ không người. Buổi chiều, tối, giờ tan tầm, vỉa hè, đường dạo trở thành bến đỗ của xe máy, ô tô, vừa làm xấu hình ảnh xung quanh vườn hoa, vừa gây mất trật tự đô thị.

Nhìn toàn cảnh, các tuyến phố xung quanh vườn hoa như trở thành một bãi trông giữ xe thu nhỏ. Không những thế, nơi đây còn bị người bán hàng rong chiếm dụng để bày bán hàng hóa khiến khu vực trở nên nhếch nhác.

Đề nghị các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương sớm có phương án xử lý dứt điểm tình trạng vi phạm trật tự đô thị nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộn xộn khu vực vườn hoa Xã Đàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.