Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bãi xe tự phát gây cản trở giao thông

Vũ Chu Văn| 01/04/2023 07:18

(HNM) - Ngõ 85 phố 8-3 (phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng) dài khoảng 300m, nối từ ngã ba giáp phố 8-3 đến ngã ba giáp với ngõ Quỳnh. Đã từ lâu, đoạn ở đầu ngõ (phía giáp phố 8-3) rộng từ 5 đến 6m, dài khoảng 100m luôn bị một số người dân tự ý chiếm dụng và thường xuyên biến thành bãi dừng, đỗ các loại xe máy, ô tô.

Những phương tiện này thường xuyên được xếp thành hai hàng song song nhau cùng một bên dưới lòng đường để vào các hàng quán ăn uống. Mặc dù lòng đường khá rộng nhưng vì sự tùy tiện và vô ý thức của người điều khiển phương tiện giao thông mà con ngõ trở nên nhỏ hẹp chật chội, vừa mất mỹ quan vừa cản trở việc đi lại của người dân. Thậm chí, còn có những chiếc xe ô tô được che bạt, đỗ dưới lòng đường qua nhiều ngày nhưng cũng không thấy bị xử lý, di dời.

Để bảo đảm an toàn và tạo điều kiện thông thoáng cho việc đi lại của người dân, đề nghị chính quyền địa phương phối hợp với các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra và kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, giải quyết dứt điểm tình trạng lộn xộn, tùy tiện này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bãi xe tự phát gây cản trở giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.