Gia đình

Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” huyện Đan Phượng

Nguyễn Mai 20/07/2023 20:01

Ngày 20-7, UBND huyện Đan Phượng tổ chức Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” năm 2023.

Tham dự có 8 gia đình đại diện cho 8 xã, thị trấn được lựa chọn qua vòng sơ khảo. 

Các gia đình tham gia 3 phần thi: Chào hỏi, thấu hiểu và năng khiếu. Nội dung các phần thi được thể hiện đa dạng, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những câu chuyện đẹp trong xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng khu dân cư văn hóa gắn với thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

lien-hoan.jpeg
Phần thi của gia đình ông Nguyễn Ngọc Trân (thị trấn Phùng).
cbb063a22af0f9aea0e1.jpg
Phần thi của gia đình ông Nguyễn Ngọc Hòa (xã Tân Hội).
b5c9392d217ff221ab6e.jpg
Việc tổ chức Liên hoan nhằm tạo không gian vui tươi, đầm ấm để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Đan Phượng Phan Công Tính cho biết: Việc tổ chức Liên hoan nhằm tạo không gian vui tươi, đầm ấm để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình, nâng cao gắn kết và thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Qua đó, các cấp, các ngành và cộng đồng cần quan tâm hơn nữa đối với công tác gia đình, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh từ trong mỗi gia đình, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” huyện Đan Phượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.