Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời ngăn cháy lan tại kho vật liệu thải loại gần cây xăng

Chu Dũng| 14/03/2023 15:07

(HNMO) - Khoảng 12h25 ngày 14-3, xảy ra cháy tại khu tập kết đồ dùng, vật dụng cũ và các vật liệu thải loại tại Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Hà Sơn Bình, ở số 368 đường Hữu Hưng, tổ dân phố Tó, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đám cháy nhanh chóng bùng phát lớn, khói bao trùm toàn bộ khu vực, có nguy cơ lan sang cây xăng ngay cạnh và các hộ dân liền kề.

Hiện trường vụ việc.

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng tại cơ sở đã nhanh chóng dập lửa nhưng bất thành, đồng thời thông báo đến Công an quận Nam Từ Liêm.

Đội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ. Trước diễn biến đám cháy có nguy cơ phức tạp, lực lượng đã xin chi viện từ Trung tâm 2 và Trung tâm 4 thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) hỗ trợ. Các lực lượng địa bàn, máy xúc công trình gần khu vực cũng được trưng dụng làm nhiệm vụ san gạt phế thải, hỗ trợ lực lượng chữa cháy.

Khoảng 13h15 cùng ngày, nhờ nỗ lực cứu hỏa, đám cháy được khống chế, không để cháy lan. Thông tin ban đầu, ước tính diện tích cháy khoảng 200m2, không có thương vong về người. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời ngăn cháy lan tại kho vật liệu thải loại gần cây xăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.