Phòng cháy chữa cháy

Kịp dập tắt đám cháy kho chứa quần áo cạnh chợ vải lớn nhất miền Bắc

Mạnh Khánh (TTXVN) 21/02/2024 18:38

Chủ tịch UBND xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) Nguyễn Văn Thiết cho biết, các lực lượng chức năng ở cơ sở cùng người dân phối hợp với lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Gia Lâm vừa kịp thời dập tắt đám cháy tại kho chứa quần áo cạnh chợ Nành, xã Ninh Hiệp.

Chú thích ảnh
Khói đen từ vụ cháy. Ảnh TTXVN

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 21-2, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại một kho chứa quần áo được để dưới dạng đóng túi, bịch tại thôn 5, cách chợ Nành và trung tâm thương mại Sơn Long, xã Ninh Hiệp khoảng 500-700m.

Ngay sau khi phát hiện hỏa hoạn, lãnh đạo xã Ninh Hiệp đã chỉ đạo lực lượng chữa cháy cơ sở đóng tại chợ Nành và Trung tâm thương mại Sơn Long, cùng lực lượng tại chỗ tham gia chữa cháy, dập lửa; đồng thời báo cáo sự việc với Công an huyện Gia Lâm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Lâm đã cử lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt, phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ, triển khai các phương án dập lửa, không để cháy lan sang khu vực khác.

Chú thích ảnh
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Mạnh Khánh/TTXVN

Khoảng 15h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, rất may là không có thiệt hại về người.

Theo thống kê ban đầu, khu vực bị cháy là nhà kho, có diện tích khoảng 100m2, xây 1 tầng, bên trong chứa quần áo. Nguyên nhân vụ việc và thiệt hại tiếp tục được cơ quan chức năng thống kê, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa đã xảy ra vụ cháy nhỏ tại một khu vực bán đồ tạp hóa. Vụ việc được phát hiện và dập tắt ngay sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp dập tắt đám cháy kho chứa quần áo cạnh chợ vải lớn nhất miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.