Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố đối tượng dùng xăng đe dọa giết người

Chu Dũng| 22/03/2021 12:00

(HNMO) - Ngày 22-3, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Tuấn Dũng (sinh năm 1976; ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Thái Thành (sinh năm 1982; ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi “Đe dọa giết người”.

Hai đối tượng Dũng (áo xanh) và Thành bị khởi tố về hành vi “Đe doạ giết người”

Khoảng 15h ngày 8-3-2021, Thành và Dũng cầm theo 2 can nhựa đựng xăng đến Văn phòng Ban Quản lý một chung cư ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai yêu cầu cho gặp lãnh đạo Ban Quản lý để giải quyết quyền lợi liên quan của Dũng. Tại đây, Thành đã đổ xăng vào người một nhân viên và lấy bật lửa đe dọa đốt. Sau đó, Thành chửi bới và vứt vỏ chai ra nền nhà, còn Dũng kéo ghế ngồi chắn cửa ra - vào.

Vụ việc sau đó được trình báo tới cơ quan công an. Căn cứ tài liệu, chứng cứ, Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập hai đối tượng đến làm rõ. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, Dũng có một căn hộ ở một chung cư bị cháy trước Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, không rõ nguyên nhân, hư hỏng hết tài sản mà không được Ban Quản lý chung cư đền bù. Dũng và Thành nhiều lần đến đòi quyền lợi nhưng không được nên đã dẫn đến hành vi manh động trên. Theo hồ sơ, Trương Tuấn Dũng từng có 3 tiền án, 5 tiền sự.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng dùng xăng đe dọa giết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.