(HNMO)- Coca-Cola chính thức khuấy động cộng đồng Teen bằng cách mở ra một thế giới âm nhạc sống động thông qua chiến dịch “Coca-Cola Music” theo một cách thức đầy sáng tạo và hoàn toàn khác biệt.
(HNMO)- Coca-Cola chính thức khuấy động cộng đồng Teen bằng cách mở ra một thế giới âm nhạc sống động thông qua chiến dịch “Coca-Cola Music” theo một cách thức đầy sáng tạo và hoàn toàn khác biệt. Chiến dịch “Coca-Cola Music” kéo dài suốt năm 2011 chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa để kết nối Teen với âm nhạc, cùng thể hiện tài năng và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc.
Việc ra mắt “Coca-Cola Music” đánh dấu sự ra đời của một chương trình âm nhạc độc đáo từ Coca-Cola, cho phép Teen trải nghiệm mọi khía cạnh và cung bậc của “tiếng nói chung” âm nhạc từ khắp các nơi trên thế giới.
Nhân dịp này, Coca-Cola chính thức giới thiệu chuyên trang www.coca-cola.zing.vn giúp Teen Việt thỏa sức trổ tài, khám phá và rinh giải thưởng hấp dẫn với rất nhiều hoạt động: Upload hình và clip để tham gia ngay chương trình đào tạo âm nhạc trực tuyến “Học viện âm nhạc” diễn ra từ 07/03 – 31/05/2011với 06 chủ đề âm nhạc rất được giới trẻ yêu thích (Beatboxing, Rock, R&B, Pop, Rap và Hip-hop) dưới sự hướng dẫn của Phương Vy, Nguyễn Cường, Tiến Đạt, Văn Mai Hương và La Thăng. Thể hiện khả năng ca hát cùng “Giải thưởng âm nhạc” diễn ra từ 06/06 – 31/08/2011 để đến với Đại nhạc hội Coca-Cola toàn cầu tại Châu Âu. Pose ảnh cá tính với những khoảnh khắc có 1-0-2 sống trong âm nhạc với “Coca-Cola Phiêu cùng âm nhạc” từ 07/03 – 31/08/2011 hay thưởng thức âm nhạc cùng Coca-Cola Anthem và Coke FM. Đồng thời, hãy cùng Coca-Cola tự tin, mạnh dạn thực hiện ước mơ bằng cách tham gia casting H2Teen Concert để có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu và gặp gỡ những thần tượng yêu thích.''
Được thiết kế để mang mọi người đến gần hơn với âm nhạc và những nghệ sỹ yêu thích, “Coca-Cola Music” kết hợp cảm xúc âm nhạc của Teen và tài năng của những nghệ sỹ để Teen cùng hòa mình vào những khoảnh khắc, trải nghiệm khó quên trong âm nhạc. Qua đó, Teen có thể thưởng thức, thể hiện cá tính, sở thích và ước mơ đối với âm nhạc theo những cách đặc biệt chỉ có ở “Coca-Cola Music”.
Việc tổ chức “Coca-Cola Music” cũng đánh dấu mối lương duyên giữa nhãn hàng Coca-Cola với âm nhạc khởi nguồn từ cuối những năm 1800. Xuyên suốt lịch sử 125 năm của thương hiệu, Coca-Cola luôn ngợi ca âm nhạc cũng như ảnh hưởng lan tỏa của nó trên thế giới thông qua việc liên kết những tên tuổi lớn trong làng âm nhạc. Được xây dựng trên những thành tựu đạt được từ các chương trình hợp tác cùng âm nhạc, “Coca-Cola Music” ghi dấu những nỗ lực đột phá hơn bao giờ hết của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này.
Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc nhãn hàng cấp cao Coca-Cola cho biết: “Sự gắn bó, tương tác giữa Coca-Cola với âm nhạc là cả quá trình xuyên suốt lịch sử thương hiệu. Có thể nói, “Coca-Cola Music” là chương trình âm nhạc rất ý nghĩa trong việc mang lại những giá trị và trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho giới trẻ yêu âm nhạc. Với những nỗ lực và sự quan tâm của Coca-Cola dành riêng cho đối tượng này thể hiện qua “Coca-Cola Music”, tôi tin tưởng rằng chương trình sẽ thực sự tạo ra một thế giới âm nhạc rộng mở kết nối các Teen với nhau và với các nghệ sỹ đang được mến mộ”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.