Kinh tế

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023

Thanh Hiền 27/10/2023 - 21:14

Tối 27-10, tại phố Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), Trung tâm Xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch thành phố Hà Nội phối hợp các sở, ngành liên quan khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023.

1(3).jpg
Các gian hàng đồng loạt khuyến mại giảm giá sâu.

Đây là thời điểm kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%. Đồng thời, sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival” chính thức được phát động.

Sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival” diễn ra đến hết ngày 29-10, tại phố Lê Thái Tổ, với nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn, kết hợp với các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố...

2(2).jpg
Khách tham quan gian hàng tại sự kiện.

Đặc biệt, không gian tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua app, quét QRcode.

3(2).jpg
Các sản phẩm được kiểm soát về chất lượng.

Bên cạnh đó, “Con đường mua sắm - Shopping tour street” mang đến các gameshow nhận quà miễn phí như: Hãy chọn giá đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng, bốc thăm may mắn...

Các gian hàng đồng loạt giảm giá từ 20% tới 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm hàng Việt.

5.jpg
Du khách nước ngoài tham quan gian hàng đặc sản vùng miền.

Tiếp đó, sự kiện “Ngày vàng giá shock” diễn ra vào ngày 11 và 12-11, với 50 Điểm vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart.

Sự kiện cuối cùng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 là “HaNoi online shopping festival”, tập trung thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt với các hoạt động khuyến mại trực tuyến, có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử.

Hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới 50% dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến kết nối qua website Thangkhuyenmaihanoi.vn.

6.jpg
Một gian hàng nông sản thực phẩm.

Để chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ.

Theo ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội, Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm, qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.