(HNM)- Ngày 17-11, Trường ĐHKHXH&NV, ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức khai giảng chương trình thạc sỹ quản trị truyền thông khoá I do Khoa Báo chí và Truyền thông phối hợp với Trường ĐH Stirling (Vương quốc Anh) tổ chức.
Chương trình hướng tới trang bị cho học viên các kiến thức cập nhật, kĩ năng và thái độ phù hợp để đối mặt với những thách thức ngày càng gia tăng của môi trường truyền thông toàn cầu.
Toàn bộ nội dung chương trình đang được chính thức giảng dạy tại Trường ĐH Stirling - cơ sở đào tạo thạc sỹ quản trị truyền thông đầu tiên và hàng đầu của Vương quốc Anh.
Nội dung chương trình được các giáo sư và chuyên gia Anh thiết kế và liên tục cập nhật nhiều năm qua, đồng thời đã được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế phát triển của ngành truyền thông tại Việt Nam và khu vực.
Nhiều học phần rất thiết thực cho người làm nghề như: truyền thông tập đoàn, truyền thông marketing tích hợp, kinh tế truyền thông, công nghệ quan hệ công chúng hiện đại…
Chương trình thạc sĩ quản trị truyền thông sẽ do các giáo sư và chuyên gia truyền thông hàng đầu của Trường ĐH Stirling giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, với sự hỗ trợ của các giảng viên của Khoa Báo chí và Truyền thông. Hoàn thành khoá học, học viên sẽ được nhận bằng thạc sỹ do trường ĐH danh tiếng này cấp.
Việc đưa chương trình liên kết này vào Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho người học được học hỏi, trang bị những kiến thức và kĩ năng theo chuẩn quốc tế của một trong những chuyên ngành hấp dẫn nhất trên thị trường lao động Việt Nam hiện nay.
Khoá I của Chương trình này có 12 học viên - là những nhà lãnh đạo, quản lý, chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ công chúng và marketing của nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp lớn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.