Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPhone thế hệ mới sẽ mỏng và chụp ảnh tốt hơn đáng kể so với iPhone 11 Pro Max

Hoàng Linh| 22/01/2020 16:49

(HNMO) - Thông tin từ chuỗi cung ứng linh kiện của Apple, iPhone sẽ có 4 biến thể mới với thiết kế đột phá trong năm 2020. Trong đó, một mẫu sẽ có màn hình lên tới 6,7 inch.

Cụ thể, phiên bản “khổng lồ” nói trên sẽ có độ dày chỉ 7,4mm, tức là mỏng hơn khoảng 10% so với iPhone 11 Pro Max hiện nay (8,1mm). Về phần mình, mẫu 5,4 inch sẽ có chiều cao nằm giữa iPhone SE và iPhone 8, trong khi dòng giá rẻ iPhone 6,1 inch sẽ có chiều cao nằm giữa iPhone 11 và iPhone 11 Pro.

Điều này cho thấy kích thước tổng thể của iPhone mới sẽ rất khác các tỉ lệ “vàng” mà người dùng đang quen thuộc bấy lâu nay. Trong đó, mẫu iPhone 6,7 inch thậm chí còn dài hơn chút ít so với iPhone 11 Pro Max.

Cả 4 iPhone mới đều sử dụng màn hình OLED và có cơ chế bảo mật bằng chức năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Riêng iPhone 5,4 inch và các mẫu cấp thấp 6,1 inch sẽ chỉ có máy ảnh kép ở mặt sau với cách bố trí tương tự iPhone 11.

Trong khi đó, phiên bản 6,7 inch sẽ có ba máy ảnh, nhưng với cảm biến lớn hơn so với iPhone 11 Pro Max. Việc gia tăng kích thước cảm biến đồng nghĩa với chất lượng ảnh sẽ có cải thiện đáng kể, đặc biệt là ở các tình huống chụp thiếu sáng.

Đáng chú ý, iPhone cao cấp 5,4 inch và 6,7 inch cùng mẫu 6,1 inch sẽ có kết cấu và số lượng microphone khác với hiện nay. Thay đổi này hứa hẹn chất lượng ghi âm sẽ có sự cải thiện.

Thời gian tới, chắc chắn những thông tin chi tiết hơn về 4 chiếc iPhone mới sẽ hé lộ nhiều hơn, đặc biệt là trong sự kiện thường niên dành cho các nhà phát triển trên toàn cầu (WWDC 2020).

Trong WWDC, hệ điều hành iOS 14 bản thử nghiệm đầu tiên sẽ được phát hành ở diện hẹp, nhưng đủ để các chuyên gia khám phá hàng loạt “món mới” mà Apple trang bị cho những chiếc iPhone (và cả iPad) năm nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
iPhone thế hệ mới sẽ mỏng và chụp ảnh tốt hơn đáng kể so với iPhone 11 Pro Max

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.