Sản phẩm dịch vụ

In lịch để bàn giá rẻ, chất lượng cao

Quỳnh Lan 20/06/2024 - 11:04

In Lịch Để Bàn là đơn vị in ấn uy tín lâu năm tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn. Tại đây, các công ty có thể chọn từ hàng nghìn mẫu lịch để bàn có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế một bản độc quyền để truyền tải thông điệp của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Lợi ích khi in lịch để bàn

Lịch để bàn không đơn thuần là món đồ trang trí mà còn mang lại nhiều lợi ích hữu ích không phải ai cũng biết đến, cụ thể như sau:

Lịch để bàn giúp bạn dễ dàng nhớ ngày tháng và quản lý kế hoạch một cách hiệu quả, đặc biệt là đối với những người không thích dùng lưu ý trong điện thoại.

Với tính năng ghi chú công việc ngay trên lịch, bạn có thể bảo đảm các công việc được thực hiện đúng hẹn mà không bị quên lãng.

Không chỉ là một công cụ hữu ích, lịch để bàn còn có thể là món quà ý nghĩa, thúc đẩy bạn hoàn thành những mục tiêu một cách nghiêm túc, đặc biệt khi nó được tặng từ người thân yêu.

Lịch để bàn còn là lựa chọn tuyệt vời để trang trí góc làm việc, giúp không gian trở nên sinh động và ấm cúng hơn.

Đối với các doanh nghiệp, lịch để bàn không chỉ là phương tiện quảng bá hiệu quả mà còn là cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng. Việc tặng quà như lịch để bàn không chỉ đơn thuần là món quà, mà còn là một chiến lược marketing đầy thuyết phục.

Các loại lịch để bàn phổ biến hiện nay

Ngoài sự đầu tư về chất lượng, In Lịch Để Bàn còn chú trọng về kiểu dáng, mẫu mã, loại lịch để bàn đáp ứng nhu cầu của đơn vị:

Lịch để bàn chữ A

Hiện nay, mẫu lịch để bàn kiểu chữ A đang thu hút sự quan tâm đặc biệt. Mẫu lịch này bao gồm hai thành phần chính là tờ lịch và khung lịch. Số tờ của lịch có thể là 13 hoặc 52 tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là cấu trúc chi tiết của mẫu lịch chữ A:

●Tờ lịch: Thường được in trên giấy couche, fort hoặc các chất liệu tương tự.

●Khung lịch: Được làm từ bìa, bổ sung thêm chất liệu couche và một ít carton để tăng độ bền.

●Kích thước: Có thể là 19x20cm, 16x22cm, 13x28cm... phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

●Kiểu dáng: Được thiết kế đứng, gọn nhẹ như chữ A và có thể gấp gọn dễ dàng.

585-202406201038081.jpg
Lịch in để bàn kiểu dáng chữ A.

Lịch để bàn chữ M

Nhìn chung, mẫu chữ M không có nhiều điểm khác biệt so với mẫu chữ A. Tuy nhiên, mẫu chữ M có lợi thế bổ sung so với mẫu chữ A ở chỗ có thêm khoảng trống để ghi chú thông tin cần thiết trên lịch. Điều này giúp người dùng có thể tự do hơn trong việc ghi nhớ và tổ chức thời gian của mình.

585-202406201038082.jpg
Lịch in để bàn kiểu dáng chữ M.

Lịch để bàn độc quyền

Lịch để bàn độc quyền là sản phẩm đặc biệt được tạo ra cho từng khách hàng và không trùng với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, In Lịch Để Bàn sẽ tạo ra thiết kế theo đúng yêu cầu của họ. Sau khi thiết kế được phê duyệt, công ty sẽ tiến hành in ấn theo thiết kế ban đầu và sản phẩm này sẽ được phân phối độc quyền cho khách hàng đó.

Dịch vụ in lịch để bàn theo yêu cầu tại In Lịch Để Bàn

In Lịch Để Bàn là đơn vị có xưởng sản xuất rộng và đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Công ty cam kết tính toán giá cả cạnh tranh khi toàn bộ quy trình sản xuất diễn ra tại xưởng in. Ngoài ra, In Lịch Để Bàn còn là đại lý cấp 1 của các nhà xuất bản lịch để bàn tại thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cung cấp các mẫu lịch để bàn khác nhau trực tiếp cho người tiêu dùng.

Tham khảo các mẫu in và bảng giá in lịch để bàn mới nhất tại In Lịch Để Bàn sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin và lựa chọn loại lịch phù hợp với tài chính của bạn.

585-202406201038083.png
Dịch vụ in ấn lịch để bàn của In Lịch Để Bàn.

Quy trình đặt in lịch để bàn theo yêu cầu

Quy trình đặt in lịch để bàn vô cùng đơn giản, dưới đây là các bước đặt in lịch tại inlichdeban.vn:

●Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng: Người sử dụng cung cấp tất cả các thông tin cần thiết về yêu cầu in lịch, mẫu thiết kế, số lượng, thời gian, mẫu lịch cần in.

●Bước 2: Nhận yêu cầu và cung cấp báo giá cho khách hàng, đối tác.

●Bước 3: Lập hợp đồng và tiến hành thực hiện.

●Bước 4: Vận chuyển hàng hóa và thực hiện kiểm tra hợp đồng.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ in lịch để bàn theo yêu cầu. Nếu có nhu cầu in lịch chất lượng với mức giá hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ với In Lịch Để Bàn qua thông tin sau để được hỗ trợ 24/7 từ nhân viên.

In Lịch Để Bàn chuyên cung cấp dịch vụ in lịch để bàn và thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, cam kết với báo giá cạnh tranh và uy tín.

Thông tin liên hệ:

●Hotline: 0901 333 151 - 0902 689 201

●Website: https://inlichdeban.vn/

●Địa chỉ: 54/7a Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
In lịch để bàn giá rẻ, chất lượng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.