Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xu hướng in lịch Tết 2023: Năm Quý Mão tặng lịch quý nhân

Quỳnh Lan| 29/08/2022 22:34

Lịch Tết là một trong những ấn phẩm vừa làm quà tặng với khách hàng vừa là “công cụ” marketing hữu ích quảng bá cho các doanh nghiệp. Hãy cùng xem năm Quý Mão 2023 sắp tới có những xu hướng in lịch mới nào và những lưu ý gì cho doanh nghiệp khi in lịch Tết.

Các loại lịch Tết

Lịch Bloc

Đây là loại lịch treo tường có gắn bloc lịch để mỗi ngày xé một tờ lịch cho đến hết năm. Lịch bloc cần được treo lên tường. Vì vậy, thiết kế lịch bloc rất quan trọng. Ngoài chức năng xem ngày, tháng, lịch bloc giống như một bức tranh trang trí cho bức tường sinh động.

Chính vì chức năng trang trí được đề cao, cộng thêm với việc cần phải treo lịch lên tường, vì thế lịch bloc có thể không phải là loại lịch được khuyến nghị sử dụng để làm quà tặng. Hãy tưởng tượng, nếu khách hàng không có thói quen treo lịch, họ sẽ phải tìm kiếm một không gian để treo lịch lên, có thể treo lịch ở nhà hoặc văn phòng. Nhưng nếu không có không gian để treo lịch, thì món quà này sẽ trở nên lãng phí.

Lịch treo tường

Tương tự với lịch bloc, lịch treo tường thường sẽ có 7 hoặc 13 tờ. Tuy nhiên sẽ không có phần bloc để xé lịch hằng ngày. Thông tin trên lịch chỉ bao gồm thứ, ngày và tháng.

Với đặc điểm phải treo tường, yêu cầu cao về thiết kế và cần không gian, lịch treo tường cũng có thể không phải một món quà được khuyến nghị.

Lịch để bàn

Tên của loại lịch này đã thể hiện rõ chức năng của nó. Thông tin trên lịch để bàn bao gồm thứ, ngày, tháng. Lịch để bàn thường được thiết kế 12 trang và hình chóp tam giác.

Có rất nhiều lý do để chọn lịch để bàn như một món quà tặng đối tác, mà nổi bật là 3 lý do sau:

  • Nhỏ gọn, linh hoạt, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào.
  • Trong không gian công sở, có rất nhiều bàn và ai cũng có nhu cầu xem lịch. Nếu đối tượng bạn tặng trực tiếp không dùng lịch bàn, họ có thể nhường nó cho đồng nghiệp khác. Lịch bàn sẽ luôn được sử dụng dễ dàng, tránh được trường hợp bị vứt đi lãng phí như lịch treo tường hay lịch bloc.
  • Thông điệp quảng bá tinh tế: Lịch để bàn sẽ tiếp xúc ở cự ly rất gần với người nhìn. Vậy nên mỗi ngày, mỗi giờ làm việc, thông điệp của doanh nghiệp sẽ luôn hiện diện với người đối diện.

In lịch Tết 2023 ở đâu?

In lịch Tết là một kế hoạch mà doanh nghiệp thường chuẩn bị từ tháng 9, trước 3 tháng cho đến khi năm mới. Sở dĩ giai đoạn này kéo dài như vậy vì cần trải qua nhiều công đoạn: Lên danh sách khách hàng/đối tác, thiết kế, thông điệp và in ấn.

Các khâu lên danh sách, thiết kế và đưa thông điệp thì doanh nghiệp có thể làm nội bộ và thường kéo dài khoảng 1-2 tháng. Còn tìm một đơn vị in ấn uy tín, đúng hẹn là một việc khá đau đầu vì quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường.

Công ty TNHH MTV In công nghiệp Ánh Dương được thành lập năm 2008. Trải qua 14 năm phát triển, Ánh Dương được vinh dự là nhà cung cấp in lịch Tết cho nhiều nhà doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và ngoài nước, các đơn vị nhà nước, các tổ chức tiêu biểu như: Tập đoàn Vinmart, Ngân hàng BIDV, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Tâm Anh, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Đại học Kinh tế quốc dân, Công ty TNHH Novopharm, Tổng công ty May 10, Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam (thời trang Daisy - Dchic), Công ty Tư vấn thuế C&A, Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Tập đoàn VIT… và nhiều khách hàng thân thiết khác.

Luôn đi theo phương châm “Uy tín là sức mạnh - Lòng tin của khách hàng là thành công”, Ánh Dương chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên có sự nhiệt huyết và kỹ năng chuyên nghiệp. 14 năm qua là 14 mùa lịch Ánh Dương đã khẳng định được vị trí đứng hàng đầu của mình trong ngành in ấn.

Liên hệ:

Hotline: 0981.081.786.

Địa chỉ: 88 Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng in lịch Tết 2023: Năm Quý Mão tặng lịch quý nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.