Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huỳnh Như và đồng đội được thưởng lớn sau khi giành Huy chương vàng SEA Games 31

Ngân Hà| 22/05/2022 06:33

(HNMO) - Tối 21-5, trong trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31, pha lập công duy nhất của tiền đạo Huỳnh Như giúp đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại đội tuyển nữ Thái Lan, qua đó lần thứ 3 liên tiếp giành Huy chương vàng SEA Games.

Huỳnh Như và các đồng đội ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Viết Thành

Phát biểu sau trận chung kết, Huỳnh Như, người hùng của đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ: “Thực sự hôm nay em thấy rất hạnh phúc, xin gửi lời cảm ơn đến toàn đội và ban huấn luyện. Trận đấu rất tuyệt vời, cảm ơn người hâm mộ ở đây cũng như toàn thể những ai đã theo dõi cổ vũ đội tuyển qua màn hình tivi.

Trước khi bước vào hiệp 2, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã động viên toàn đội nỗ lực lên, còn 45 phút nữa, mọi người cố gắng đoàn kết, lúc này, tinh thần đoàn kết là quan trọng nhất. Đó là cảm hứng mà bác Chung tạo ra cho chúng em tiếp tục thi đấu trong hiệp 2.

Đây là tấm Huy chương vàng vô cùng đặc biệt. Chúng em cũng nói với nhau phải thi đấu hết sức mình, vì trận đấu này trên quê hương, phải giành chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt thời gian qua”.

Huỳnh Như sau pha lập công.

Sau chiến thắng tại trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 2 tỷ đồng, UBND tỉnh Quảng Ninh thưởng 1 tỷ đồng, Ban tổ chức SEA Games 31 thưởng 100 triệu đồng, Tập đoàn Tuần Châu và Báo Thanh Niên thưởng 1 tỷ đồng, Tập đoàn TTP thưởng 500 triệu đồng. Tổng mức tiền thưởng sau khi giành Huy chương vàng SEA Games 31 của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung là gần 5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Như và đồng đội được thưởng lớn sau khi giành Huy chương vàng SEA Games 31

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.