Chính trị

Huyện Thạch Thất: 138 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Ngọc Quỳnh 31/08/2023 - 16:07

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 31-8, Huyện ủy Thạch Thất tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60, 55 và 50 tuổi Đảng đợt 2-9.

Trong đợt 2-9, Đảng bộ huyện có 138 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 41 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 14 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng...

quang-canh-buoi-le.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Thạch Thất Lê Minh Đức vui mừng thông tin tới các đảng viên lão thành: Trải qua 78 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ huyện Thạch Thất không ngừng được củng cố, xây dựng, ngày càng vững mạnh. Đến nay, Đảng bộ huyện có 74 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc với tổng số 9.228 đảng viên. Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020-2025, đến nay đã có 7/18 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục ổn định và phát triển khá toàn diện, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 12,5%/năm, mục tiêu Đại hội đến năm 2025 là 13,6%.

huy-hieu-thach-that.jpg
Bí thư Huyện ủy Thạch Thất Lê Minh Đức trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Bí thư Huyện ủy Thạch Thất Lê Minh Đức bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn những công lao đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cũng như toàn thể cán bộ, đảng viên đối với sự phát triển của Đảng bộ huyện và sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Trên mọi cương vị công tác, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất cao đẹp của người cán bộ, đảng viên, luôn là tấm gương cho con cháu, cán bộ, đảng viên trẻ noi theo.

Đồng chí Lê Minh Đức bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; tiếp tục là tấm gương sáng cho các đảng viên và quần chúng, nhất là thế hệ trẻ noi theo; cùng Đảng bộ, chính quyền các cấp hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng quê hương Thạch Thất ngày càng phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Thạch Thất: 138 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.