Chính trị

Quận Nam Từ Liêm: 247 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng dịp 2-9

Hiền Phương 30/08/2023 - 14:16

Ngày 30-8, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên trực thuộc Đảng bộ quận.

hoat.jpg
Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt nhấn mạnh: Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận đã phát huy truyền thống đoàn kết, anh hùng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. Kinh tế tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao; trong đó, thu ngân sách nhà nước trên địa bàn trong năm thực hiện đến ngày 17-8-2023 là 5.038,498 tỷ đồng, đạt 58,1% dự toán được giao.

Dịp này, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm có 247 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 13 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 59 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 34 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...

hoat-2.jpg
Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Thay mặt lãnh đạo quận phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Trần Đức Hoạt bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận công lao, sự đóng góp tích cực của các đồng chí đảng viên lão thành trong suốt những chặng đường đã qua. Đồng chí khẳng định: Hiện nay, với nhiều cương vị khác nhau, có nhiều đồng chí đã nghỉ hưu nhưng vẫn phát huy tốt truyền thống, có nhiều đóng góp tích cực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, kế hoạch của thành phố, quận và của địa phương; là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, góp phần xây dựng quận Nam Từ Liêm xanh, giàu đẹp, hiện đại, văn minh.

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với sự đóng góp quý báu, tâm huyết không biết mệt mỏi của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay, Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt mong các đảng viên lão thành luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất của người chiến sĩ cộng sản. Với lòng nhiệt tình cách mạng, tùy điều kiện của mình, các đảng viên sẽ tiếp tục tham gia xây dựng hệ thống chính trị từ quận đến cơ sở trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

50-nam.jpg
Đảng viên Đào Văn Quân phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Đào Văn Quân - 50 năm tuổi Đảng (thuộc Đảng bộ phường Cầu Diễn) bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình. Đảng viên Đào Văn Quân hứa tiếp tục phấn đấu để mãi giữ vững phẩm chất chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, xứng đáng với lòng tin của Đảng bộ, chi bộ và nhân dân đã tin tưởng, gửi gắm và là tấm gương sáng trong mọi phong trào cùng với các đảng viên khác xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh.

Sáng cùng ngày, Thường trực Quận ủy Nam Từ Liêm đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Đình Quang (thuộc Đảng bộ phường Mỹ Đình 1).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Nam Từ Liêm: 247 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng dịp 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.