Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hưởng ứng chương trình ''Triệu lá chắn an toàn 5K + vắc xin''

Thụy Du| 01/09/2021 12:06

(HNMO) - Bộ Y tế tổ chức chương trình hưởng ứng "Triệu lá chắn an toàn 5K + vắc xin" với sự đồng hành của nhãn hàng Aiken, từ ngày 12-7 và đạt được nhiều kết quả.

Nhiều tổ chức, cá nhân hưởng ứng lan tỏa chương trình "Triệu lá chắn an toàn 5K + vắc xin".  

Chương trình hưởng ứng "Triệu lá chắn an toàn 5K + vắc xin" nhằm kêu gọi người dân cả nước tiếp tục thực hiện khuyến cáo 5K và chủ động tiêm vắc xin khi tới lượt để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.

Chương trình dành cho các tập thể tham gia bằng cách lần lượt mỗi thành viên thay đổi hình đại diện với khung hưởng ứng, viết nội dung thể hiện tinh thần kêu gọi mọi người chung tay trở thành "triệu lá chắn" vượt qua đại dịch, gắn tên bạn bè khác nhau và chia sẻ công khai trên Facebook.

Sau thời gian triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của hơn 800 cá nhân đến từ 80 cơ quan, bệnh viện, trung tâm y tế... trên cả nước, góp phần truyền thông điệp "5K + vắc xin" để mỗi người dân ghi nhớ và tiếp tục thực hiện nghiêm túc, đầy đủ.

Bộ Y tế khuyến khích mỗi người dân tiếp tục ghi nhớ, thực hiện và cùng lan tỏa rộng rãi thông điệp "5K + vắc xin" để cùng chung tay sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hưởng ứng chương trình ''Triệu lá chắn an toàn 5K + vắc xin''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.