Trái tim nhân ái

Hơn 500 triệu đồng quà tặng đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Quảng Nam

Mai Hoa 12/06/2024 - 15:59

Ngày 12-6, AIA Việt Nam đã trao tặng 230 xe đạp, trang thiết bị học tập, trang thiết bị thể thao và nhiều phần quà, với tổng giá trị 507 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

trao-bien-ho-tro.jpg
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao biển hỗ trợ 507 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Huyền Thúy

Tại tỉnh Quảng Nam, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống”, trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang đến niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ trong Tháng hành động Vì trẻ em.

dap-xe.jpg
Đoàn đạp xe diễu hành tuyên truyền phòng, chống, giảm thiểu tai nạn giao thông, bảo vệ môi trường và rèn luyện sức khỏe sự kiện Hành trình cuộc sống tại tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Huyền Thúy

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức trong chương trình, bao gồm hoạt động tuyên truyền về quyền trẻ em, đạp xe diễu hành tuyên truyền phòng, chống, giảm thiểu tai nạn giao thông, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia giao thông.

nhan-giai.jpg
Học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng, Quảng Nam nhận giải cuộc thi thể thao nâng cao sức khỏe tại chương trình. Ảnh: Huyền Thúy

Ngoài ra, Ban Tổ chức phối hợp Trường THCS Lý Tự Trọng (Quảng Nam) tổ chức giải bóng đá dành cho các học sinh khối 8 tranh Cúp AIA Hành trình cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi hơn 30 sự kiện do AIA Việt Nam phối hợp các đơn vị tổ chức trong tháng 5 và tháng 6, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”.

Chương trình mang lại niềm vui và sự hỗ trợ thiết thực cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Những hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt của các em, mà còn khẳng định cam kết của các doanh nghiệp, tổ chức trong việc đồng hành cùng cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho trẻ em Việt Nam.

Ghi nhận những nỗ lực đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã trao tặng Bằng khen cho AIA Việt Nam vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

trao-xe-dap(1).jpg
Đại biểu trao xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Huyền Thúy

Chương trình “Hành trình Cuộc sống” được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam phát động từ năm 2014 và được duy trì trong suốt 11 năm qua. Năm nay, AIA Việt Nam trao tặng hơn 2.000 xe đạp, trang thiết bị thể thao và hàng nghìn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm này, Hành trình cuộc sống đã trao tặng hơn 25.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 20 triệu đồng mỗi hợp đồng, hàng chục nghìn suất học bổng, dụng cụ học tập, cặp phao cứu sinh, bồn chứa nước sạch, trang thiết bị thư viện và xây dựng trường học mới tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở hơn 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 500 triệu đồng quà tặng đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Quảng Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.