Trái tim nhân ái

Trao tặng xe đạp và quà trị giá 374 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Mai Hoa 26/01/2024 - 21:14

Ngày 26-1, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã phối hợp tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống”, trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

trao-qua.jpg
Trao quà trị giá 374 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là sự kiện mở đầu cho mùa thứ 11 liên tiếp của chương trình “Hành trình cuộc sống” do AIA Việt Nam phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát giao thông, Ủy ban an toàn giao thông quốc gia tổ chức.

Chính thức phát động từ năm 2014, "Hành trình cuộc sống" là một chuỗi các sự kiện trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Bên cạnh đó, chương trình còn mong muốn truyền tải thông điệp về việc chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Năm 2024, AIA Việt Nam cam kết trao tặng hơn 2.000 xe đạp, trang thiết bị thể thao và hàng ngàn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ chương trình tại thành phố Vinh, AIA Việt Nam đã trao tặng 160 xe đạp và nhiều phần quà với tổng giá trị 374 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

the-thao.jpg
Giao lưu thể thao trong khuôn khổ chương trình.

Tính đến thời điểm này, đã có hơn 23.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 20 triệu đồng (các hợp đồng này sẽ đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi, giúp các em trang trải chi phí để bước tiếp trên con đường học vấn) đã được gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 55 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Ngoài ra, các hoạt động khác cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng, như: Vì một hành tinh xanh với hơn 28 nghìn cây xanh được trồng trong 3 năm qua, Trường học lành mạnh, Sóng và máy tính cho em, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, tặng gạo và bộ dụng cụ học tập cho trẻ em vùng dịch, khám sức khỏe miễn phí, các chương trình hiến máu nhân đạo…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng xe đạp và quà trị giá 374 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.