Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 400 sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp

Thống Nhất| 12/01/2023 13:42

(HNMO) – Ngày 12-1, tại Hà Nội, Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 441 sinh viên khóa 7, bao gồm 316 sinh viên đại học chính quy và 125 sinh viên liên thông đại học. Đây là đợt sinh viên tốt nghiệp đầu tiên của năm 2023, mở ra tương lai tươi sáng cho tân cử nhân các ngành tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Dương Kim Anh, Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam nhấn mạnh, để có được thành công ngày hôm nay, các tân cử nhân đã phải vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Dịch Covid-19 diễn ra khi sinh viên khoá 7 mới kết thúc kỳ học đầu tiên. Các em phải trải qua nhiều kỳ học trực tuyến, nhiều khó khăn trong việc tương tác với thầy cô, bạn bè. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao của cán bộ, giảng viên, sinh viên và sự đoàn kết, đồng lòng, việc học tập của các em không bị gián đoạn. Đa số sinh viên có ý thức học tập nghiêm túc, tích cực để hoàn thành chương trình đào tạo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động cộng đồng. “Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, vì thế vô cùng ý nghĩa, là sự ghi nhận nỗ lực phấn đấu của sinh viên. Đây còn là sự tự hào của thầy, cô giáo với sinh viên của mình, là niềm vui của cha mẹ với con cái” – Tiến sĩ Dương Kim Anh bày tỏ.

Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Thanh Vân trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 7.

Với hơn 60 năm truyền thống, Học viện Phụ nữ Việt Nam hiện tổ chức đào tạo 11 ngành học cử nhân, hai chương trình chất lượng cao và liên kết quốc tế, 2 chương trình thạc sĩ với tổng quy mô gần 5.000 sinh viên. Hằng năm, Học viện còn tổ chức bồi dưỡng cho hơn 3.000 cán bộ. 

Học viện Phụ nữ Việt Nam đã đạt chuẩn quốc gia về kiểm định chất lượng giáo dục đại học, vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen và Cờ thi đua của Thủ tướng chính phủ... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 400 sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.