Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thi Tuyên truyền lưu động “Biển và hải đảo Việt Nam”

Nguyễn Thanh| 12/05/2023 11:58

(HNMO) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xây dựng kế hoạch tham gia Hội thi Tuyên truyền lưu động “Biển và hải đảo Việt Nam”, do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức tại Hải Phòng, từ ngày 18 đến 21-5.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng đặc biệt của biển, hải đảo Việt Nam.

Cụ thể, đoàn Hà Nội sẽ tham gia đầy đủ 3 nội dung của Hội thi, gồm: Diễu hành xe tuyên truyền, văn nghệ cổ động và triển lãm ảnh. Xe diễu hành tuyên truyền được trang trí cờ, hoa, pano, áp phích, khẩu hiệu theo đúng hướng dẫn của Ban tổ chức. Phần thi Văn nghệ cổ động là chương trình ca – múa – nhạc tổng hợp với các tiết mục đặc sắc, còn triển lãm ảnh sẽ giới thiệu các tư liệu, hình ảnh chọn lọc về Hà Nội, các hoạt động tuyên truyền, bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc…

Các hoạt động của đoàn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của biển và đại dương trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội; thúc đẩy đổi mới sáng tạo, sử dụng hiệu quả, hợp lý các vùng biển, ven biển và hải đảo, bảo đảm tính bền vững trong phát triển kinh tế biển, hải đảo phù hợp với bối cảnh trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Tuyên truyền lưu động “Biển và hải đảo Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.