Xã hội

Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội tổ chức kết nạp hội viên

Nguyệt Ánh 28/12/2023 - 12:41

Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố đã trao Quyết định kết nạp hội viên liên kết cho 7 đồng chí. Các hội viên mới đến từ các cơ quan, đơn vị; có những đóng góp cho hoạt động công tác của Hội...

Ngày 28-12, Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp hội viên liên kết.

1x.jpg
Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Đính trao tặng Huy hiệu Cựu thanh niên xung phong Việt Nam cho các hội viên mới.

Tại chương trình, Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội đã công bố Quyết định thành lập Chi hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội; ra mắt Ban Chấp hành Chi hội lâm thời, với 3 thành viên. Theo đó, Chi hội hoạt động theo Điều lệ Hội Cựu thanh niên xung phong Hà Nội và phục vụ công tác chuyên môn, các phong trào của Hội.

3x.jpg
Phó Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội Lê Tuấn Hùng trao Quyết định thành lập Chi hội Văn phòng Thành hội.

Cũng tại chương trình, Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố đã trao Quyết định kết nạp hội viên liên kết cho 7 đồng chí. Các hội viên mới đến từ các cơ quan, đơn vị; có những đóng góp cho hoạt động công tác của Hội; đồng thời, trao tặng Huy hiệu Cựu thanh niên xung phong Việt Nam cho các hội viên mới.

Là một trong các hội viên mới, anh Phí Văn Dự (huyện Phúc Thọ) xúc động chia sẻ: “Tôi rất tự hào và vinh dự khi được Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện được tham gia vào tổ chức Hội. Kế thừa và phát huy truyền thống của Hội, chúng tôi sẽ đoàn kết, tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội và địa phương”.

2x.jpg
Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Đính phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Đính ghi nhận, đây là những nhân tố nòng cốt để Chi hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội hoạt động có chất lượng, hiệu quả. Thời gian tới, Chi hội cần phát triển thêm nhiều hội viên; đồng thời, phát huy tinh thần thanh niên xung phong, đoàn kết gắn bó; tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội, xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh về mọi mặt…

Đồng chí Nguyễn Văn Đính chúc Chi hội và các hội viên cựu thanh niên xung phong mới nỗ lực rèn luyện, phát huy vai trò hội viên, tích cực tham gia các phong trào của Hội và địa phương phát động, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố Hà Nội tổ chức kết nạp hội viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.