Kinh tế

Ra mắt Hợp tác xã Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì

Nguyệt Ánh 28/10/2023 - 11:27

Ngày 28-10, Hội Cựu thanh nhiên xung phong huyện Ba Vì tổ chức ra mắt Hợp tác xã Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì; tổng kết hoạt động công tác hội năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

0.jpg
Ra mắt Hợp tác xã Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì.

Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì Nguyễn Thị Tuyến cho biết, hiện có hơn 2.300 hội viên, sinh hoạt tại 29 cơ sở xã, thị trấn.

Năm 2023, các cấp Hội đã vận động cán bộ, hội viên, các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí xây 9 nhà tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền 660 triệu đồng; trao tặng 650 bộ quần áo cho học sinh…

Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” của Huyện hội có tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, vay vốn để phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, phong trào “Gia đình cựu thanh niên xung phong làm kinh tế giỏi” được đẩy mạnh.

1(1).jpg
Lãnh đạo Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố tặng hoa chúc mừng Hợp tác xã Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì
2.jpg
Lãnh đạo huyện Ba Vì tặng hoa chúc mừng Hợp tác xã tại lễ ra mắt

Tại hội nghị, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì đã ra mắt Hợp tác xã Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì gồm 7 thành viên. Hợp tác xã có sự tham gia của các hội viên, gia đình làm kinh tế giỏi của huyện, đa dạng ngành nghề, với các mô hình hợp tác xã trồng cây công trình; chăn nuôi bò sữa; xây dựng dân dụng; du lịch nghỉ dưỡng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Hợp tác xã Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Vì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.