Giáo dục

Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình có hơn 800 hội viên

Thống Nhất 06/01/2024 - 16:52

Nhiệm kỳ 2023-2028, hơn 800 hội viên Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình quyết tâm đồng hành, nỗ lực góp sức xây dựng sự nghiệp giáo dục và đào tạo Thủ đô.

Ngày 6-1, tại Trường Trung học cơ sở Thành Công (quận Ba Đình), Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023-2028.

ba-dinh-2.jpg
Quang cảnh đại hội.

Báo cáo của Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình đã điểm lại những kết quả nổi bật nhiệm kỳ 2016-2023. Tổng số hội viên của Hội là hơn 800 người. Công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên được coi trọng. Các thành viên của Hội Cựu giáo chức quận và các chi hội cơ sở thường xuyên giao lưu, thăm hỏi khi ốm đau và trợ cấp kịp thời cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Hằng năm, các chi hội khuyến học đều tổ chức cho hội viên tham quan danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử ở Thủ đô và các địa bàn lân cận.

ba-dinh-1.jpg
Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình Phạm Thị Diễm chúc mừng các hội viên Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình.

Đáng chú ý, các hội viên Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình tích cực tham gia tư vấn, đóng góp nhiều ý kiến cho các hoạt động giáo dục ở địa phương. Các hội viên đã cùng cán bộ quản lý các trường học trên địa bàn thảo luận các giải pháp tháo gỡ khó khăn, bất cập trong việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018; xây dựng môi trường an toàn, thân thiện; đổi mới phương pháp giảng dạy… Bên cạnh đó, các hội viên cũng chia sẻ với các giáo viên về kinh nghiệm giảng dạy và quản lý, giáo dục học sinh; về phương pháp tư vấn tâm lý học sinh, đồng thời, đề xuất những ý tưởng về việc nâng cao kỹ năng vận dụng kiến thức, kỹ năng thực hành cho học sinh…

Nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình tập trung thực hiện 4 nhiệm vụ cơ bản gồm: Xây dựng, phát triển tổ chức Hội và hội viên; nâng cao chất lượng hoạt động; chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên; xây dựng và quản lý quỹ hội hiệu quả. Các hội viên cũng bày tỏ quyết tâm tiếp tục đồng hành, góp sức xây dựng sự nghiệp giáo dục và đào tạo Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội Cựu Giáo chức quận Ba Đình có hơn 800 hội viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.