(HNMO)- Công ty TNHH BlinkContact chính thức phát hành cuốn cẩm nang: “Tất tần tật về Email Marketing” nhằm giới thiệu, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện phương thức quảng cáo tối ưu nhất hiện nay: marketing bằng email.
(HNMO)- Công ty TNHH BlinkContact chính thức phát hành cuốn cẩm nang: “Tất tần tật về Email Marketing” nhằm giới thiệu, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện phương thức quảng cáo tối ưu nhất hiện nay: marketing bằng email.
“Tất tần tật về Email Marketing” bao gồm những kiến thức cơ bản về Marketing qua email, những thủ thuật để tạo nên một chiến dịch Email Marketing thành công và những lợi ích mà Email Marketing mang lại cho công việc kinh doanh. Sách được nhóm chuyên gia của BlinkContact đúc kết sau gần 6 năm nghiên cứu và thu thập.
Mỗi bài viết trong cuốn sách là một công trình nghiên cứu của từng chuyên gia trong lĩnh marketing qua email. Vì thế “Tất tần tật về Email Marketing”chắc chắn sẽ mang tới mọi người cái nhìn tổng quan về hình thức marketing đã phát triển từ lâu nhưng vẫn còn xa lạ với hầu hết các Doanh nghiệp tại Việt Nam.
“Trong tình hình cạnh tranh khốc liệt và nền kinh tế gặp nhiều thách thức như hiện nay, Email Marketing đang dần trở thành một phương thức tiếp thị tối ưu cho các Doanh nghiệp bởi chi phí rẻ và có tính tương tác cao. Với việc ra mắt cuốn sách này, chúng tôi muốn những người chưa biết đến Email Marketing trước đây sẽ biết tới 1 phương thức tiếp thị mới. Còn đối với những người đã và đang thực hiện Email Marketing cho công việc kinh doanh của mình, họ sẽ biết thêm được những kiến thức nâng cao hiệu quả của các chiến dịch Email Marketing của họ”, ông Nguyễn Tiến Thịnh, phụ trách nhóm phát triển BlinkContact cho biết.
“Tất tần tật về Email Marketing” bao gồm 51 trang, download miễn phí tại: http://blinkcontact.com/ebook-tat-tan-tat-ve-email-marketing.html.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.