Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh bị bỏ quên trên xe ô tô: Sức khỏe ổn định, đi học bình thường

Thống Nhất| 10/06/2020 16:28

(HNMO) - Ngày 10-6, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, bà Ngô Thị Thanh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Từ Liêm, quận Nam Từ Liêm xác nhận có một học sinh của trường bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón vào sáng 9-6. Đây là một học sinh nam, đang học lớp 4.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet).

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Từ Liêm thông tin cho biết, chiếc xe ô tô này do một số gia đình thuê để đưa đón khoảng 20 học sinh ở một số trường trên địa bàn, trong đó có 4 học sinh của Trường Tiểu học Nam Từ Liêm.

Thông thường, khoảng 7h10 đến 7h15 hằng ngày là các học sinh này có mặt tại trường. Ngày 9-6, sau khi nhận được thông tin về sự việc thì khoảng 7h22, nhà trường có tin báo học sinh đã ra khỏi xe an toàn.

"Hôm nay (10-6), học sinh này vẫn đi học bình thường và tham gia bán trú như thường lệ, sức khỏe của học sinh ổn định, không phát hiện có dấu hiệu bất thường. Đây là sự việc đáng tiếc, song nhà trường vẫn lưu ý với gia đình các em học sinh quan tâm bảo đảm an toàn cho học sinh trong quá trình đưa đón. Gia đình học sinh cũng đã có đơn gửi nhà trường cam kết về việc bảo đảm an toàn cho con”, bà Ngô Thị Thanh thông tin.

Để bảo đảm an toàn cho học sinh, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng, ông Hoàng Hữu Trung, Trưởng phòng Chính trị tư tưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lưu ý các đơn vị, trường học có tổ chức dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe ô tô quan tâm thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn sức khỏe cho học sinh. Các nhà trường không tổ chức các hoạt động ngoài trời; cung cấp đầy đủ nước sạch và hệ thống điện, quạt tại phòng học, thậm chí có thể phun nước tại sân trường để hạ nhiệt...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học sinh bị bỏ quên trên xe ô tô: Sức khỏe ổn định, đi học bình thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.