Xã hội

Hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn đoàn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình thăm Việt Nam

Chu Dũng 13/12/2023 - 22:38

Chiều 13-12, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân rời Thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

Với quyết tâm chính trị cao nhất, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cùng toàn lực lượng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính chuyên nghiệp, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng, các đơn vị bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn của Đoàn.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố thông tin, các đơn vị của Công an thành phố Hà Nội đã triển khai hiệu quả phương án bảo đảm an ninh, an toàn cho Đoàn.

10_2023-128.png
Các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ trên đường phố.
10_2023-129.png
Nêu bật một hình ảnh Hà Nội thân thiện, mến khách.

Công tác phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao và các sở, ban, ngành của thành phố được tiến hành chặt chẽ, bài bản. Để phục vụ lịch trình của Đoàn, Công an thành phố Hà Nội đã thông báo, tuyên truyền đến người dân, chủ phương tiện tham gia giao thông nắm được kế hoạch phân luồng, qua đó chủ động điều hướng, thay đổi lộ trình tránh đi vào những tuyến đường nằm trong phương án bảo vệ, đón dẫn, tạo điều kiện cho Đoàn di chuyển luôn diễn ra thông suốt.

Công an thành phố trân trọng sự đồng lòng, ủng hộ, giúp đỡ lực lượng công an thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Đoàn của người dân Thủ đô; sự chung tay vào cuộc với tinh thần trách nhiệm cao của hệ thống chính trị các cấp và đội ngũ cán bộ cơ sở, lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng trong công tác bảo vệ; góp phần không nhỏ để cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô Hà Nội thực hiện thắng lợi nhiệm vụ. Công tác giữ gìn an ninh, trật tự được đảm bảo tuyệt đối an toàn, góp phần quan trọng cho thành công của sự kiện chính trị - ngoại giao lớn của đất nước, góp phần lan tỏa hơn nữa với bạn bè thế giới về một Việt Nam, một Thủ đô Hà Nội yên bình, thân thiện, mến khách...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn đoàn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình thăm Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.