Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoãn Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng mùa xuân năm 2020

Ngân Hà| 03/02/2020 18:04

(HNMO) - Ngày 3-2, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành Văn bản số 263/SVHTT-QLTDTT về việc tạm hoãn tổ chức Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng mùa xuân năm 2020.

Ảnh minh hoạ

Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ra thông báo đến UBND các quận, huyện, thị xã, các sở, ban, ngành, Liên đoàn đua thuyền và các câu lạc bộ đua thuyền tham dự lễ hội: Chính thức tạm hoãn tổ chức Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng - mùa xuân năm 2020.

Theo kế hoạch, Lễ hội này sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 9-2, tại khu vực vườn hoa Lý Tự Trọng, đường Nguyễn Đình Thi và hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội). Đây là sự kiện thường niên do UBND thành phố Hà Nội và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp tổ chức. 

Cũng trong dịp này, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội chính thức hoãn tổ chức Giải vô địch Vật truyền thống mừng Xuân Canh Tý thành phố Hà Nội năm 2020. 

Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động cho biết, thời điểm tổ chức Lễ hội sẽ được Ban tổ chức thông báo đến các đơn vị sau khi có chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoãn Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng mùa xuân năm 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.