Thể thao

Hoài Đức tổ chức Ngày hội thể thao người cao tuổi huyện năm 2023

Ánh Dương 27/09/2023 - 14:20

Ngày 27-9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Hoài Đức phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Ngày hội thể thao người cao tuổi năm 2023.

Hội thao thu hút sự tham gia của gần 200 vận động viên là cán bộ, hội viên người cao tuổi của 20 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hoài Đức. Các vận động viên tranh tài ở 2 môn là bóng bàn và cầu lông.

hoithao(1).jpg
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều đường chuyền đẹp mắt.

Hội thao là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10; 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội 10-10.

Thông qua hội thao nhằm tiếp tục khơi dậy phong trào người cao tuổi thi đua rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, thực hiện phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”. Đồng thời, qua đó, củng cố, xây dựng và phát triển các câu lạc bộ thể dục - thể thao người cao tuổi trong toàn huyện.

bongban.jpg
Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Ban tổ chức cũng lựa chọn vận động viên xuất sắc tham gia Ngày hội thể thao Người cao tuổi thành phố Hà Nội năm 2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoài Đức tổ chức Ngày hội thể thao người cao tuổi huyện năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.