Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ tiêu thụ trực tuyến nông sản Việt sau dịch

Lam Giang| 19/10/2021 15:41

(HNMO) - Nhằm tiếp tục đẩy mạnh tiêu thụ nông sản các vùng miền, hỗ trợ người nông dân phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19, trong các ngày từ 19 đến 29-10, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với sàn thương mại điện tử Sendo tổ chức Tuần lễ Nông sản Việt trực tuyến với các loại trái cây của các tỉnh, thành phố phía Nam.

Sàn thương mại điện tử Sendo khai thác nông sản trực tiếp từ vườn dưa lưới tại Bình Phước.

Theo đó, chương trình giới thiệu 3 loại nông sản đặc sản vào mùa gồm hồng giòn đặc sản của tỉnh Lâm Đồng, dưa lưới đặc sản của tỉnh Bình Phước và xoài cát chu vàng đặc sản của tỉnh Đồng Tháp. Nguồn cung ứng nông sản cho chương trình đến từ các đối tác được chọn lọc của Sendo, đạt các chứng nhận theo tiêu chuẩn nông sản sạch VietGAP. Nông sản sau khi được đặt hàng sẽ được thu hái tại vườn, đóng gói và giao hàng nhanh, bảo đảm độ tươi ngon.

Đặc biệt, vào thời điểm vàng mở bán, mỗi loại nông sản trên sàn thương mại điện tử Sendo sẽ được giảm giá sâu đến gần 40%.

Tuần lễ Nông sản Việt được tổ chức nhằm góp phần cùng người dân các tỉnh, thành phố và nông dân các tỉnh, thành phía Nam từng bước phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống sau một mùa dịch kéo dài. 

Từ đầu năm 2021 đến nay, các chương trình Tuần lễ Nông sản Việt của sàn thương mại điện tử Sendo phối hợp Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức đã hỗ trợ giới thiệu nông sản của gần 20 tỉnh, thành trên cả nước. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ tiêu thụ trực tuyến nông sản Việt sau dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.