Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ

NGƯỜI XÂY DỰNG| 21/05/2023 06:54

(HNM) - Sáng 15-4, ông Lâm, làm việc tại Ngân hàng SHB Chi nhánh Hà Nội đang rất lo lắng vì đánh rơi chiếc túi xách bên trong có tiền và các giấy tờ quan trọng thì nhận được điện thoại:

- Chào ông! Có phải ông là Hoàng Ngọc Lâm không nhỉ? - giọng một người đàn ông hỏi.

- Dạ đúng anh ạ? - ông Lâm đáp.

- Tôi gọi từ Đội cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội. Tối qua, một chiến sĩ của chúng tôi trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực nút giao thông phố Cửa Nam - Điện Biên Phủ có nhặt được một chiếc túi xách, bên trong có iPad, khá nhiều tiền và giấy tờ tùy thân, danh thiếp mang tên Hoàng Ngọc Lâm. Nếu ông là chủ nhân của chiếc túi thì mời ông đến trụ sở Đội cảnh sát giao thông số 1 tại số 3 đường Trần Nhật Duật để chúng tôi xác minh và trả lại tài sản cho ông. - người đàn ông nói.

- Vâng, tôi sẽ đến ngay. Cảm ơn các anh rất nhiều. - ông Lâm mừng rỡ đáp.

Sau đó ông Lâm đã được nhận lại chiếc túi cùng toàn bộ tài sản bên trong.

Viết thư gửi Người Xây Dựng, ông Lâm bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ Đội cảnh sát giao thông số 1, đặc biệt là Đại úy Phùng Đức Hiếu, người đã nhặt được chiếc túi xách và bàn giao lại cho ông. Việc làm của các anh đã khắc họa thêm hình ảnh đẹp đẽ về người chiến sĩ Công an nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.