Theo dõi Báo Hànộimới trên

HEINEKEN Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn

Hoa Lê| 05/11/2020 15:11

HEINEKEN Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đã thực hiện những chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường sau đại dịch Covid-19, họ phải đối mặt với những trận bão lụt được đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử. Trong khi đó, cơ quan chức năng tiếp tục cảnh báo rằng, diễn biến thời tiết sắp tới sẽ còn tiếp tục chuyển biến phức tạp hơn nữa.

Trong thời điểm khó khăn này, người dân Việt Nam đồng lòng phát huy tinh thần “đoàn kết là sức mạnh”. Là một nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt sẽ ủng hộ 3 tỷ đồng gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Các tình nguyện viên của Bia Việt tham gia cứu trợ người dân Quảng Ngãi.

Ngày 4-11, các tình nguyện viên của Bia Việt đã có chuyến trao quà cứu trợ tại xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành. Đoàn thiện nguyện của Bia Việt sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi để lên danh sách các hộ gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt và trực tiếp đến trao những phần quà cứu trợ, góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nhỏ bé của mình trong việc hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lụt ở miền Trung. Là một thương hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam, đặc biệt là trong thời khắc khó khăn này”.

Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam đến thăm và động viên người dân tại xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Vào đầu năm nay, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bia Việt mong muốn được góp phần tiếp sức và hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly.

Bia Việt sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn.

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay, HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hằng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và nơi làm việc tốt nhất châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi Tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HEINEKEN Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.