Sản phẩm dịch vụ

Heineken 0.0: “Bí kíp” tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe

Nguyên Phong 19/01/2024 - 20:30

Tiệc không cồn vẫn bộn niềm vui mùa lễ hội với “bí kíp” Heineken 0.0.

581-202401192006321.jpg

Với thông điệp “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe”, Heineken 0.0 tiên phong mang đến mùa lễ hội “không cồn” vẫn bộn niềm vui. Đây là thức uống thuộc danh mục đồ uống không cồn đáng tin cậy, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị đại mạch đằm mượt sảng khoái. Heineken 0.0 đồng hành cùng người tiêu dùng trong các cuộc vui êm ái mà vẫn thoải mái lái xe về nhà, bảo đảm tuân thủ quy định an toàn giao thông, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

Thông điệp ấn tượng nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng từ người tiêu dùng. “Lần sau đi tiệc thử triển loại Heineken 0.0 này. Nhiều lần dự tiệc mà lỡ đi xe, đành phải gửi xe lại quán, nhưng có Heineken 0.0 rồi thì quá tốt”, bạn Nguyễn Nam bình luận.

581-202401192006322.png

“Tiệc không cồn, lần đầu nghe luôn nhưng có vẻ an toàn đấy vì mình thấy sử dụng Heineken 0.0 rất tiện để dự tiệc mà vẫn an tâm lái xe về sau đó. Nhất là dịp năm mới!”, bạn Thành Đạt chia sẻ.

“Sử dụng sản phẩm này cho tiệc cưới được không nhỉ? Hôm trước thấy Diễm My 9x có sử dụng Heineken 0.0 cho đám cưới. Mình chuẩn bị cưới nên đang cân nhắc dùng Heineken 0.0 bên cạnh các sản phẩm khác để khách mời có nhiều lựa chọn hơn”, bạn Hồng Nhung chia sẻ.

Bên cạnh việc quảng cáo hành vi “Uống có trách nhiệm” và tuyên truyền thông điệp “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” trên các trang mạng xã hội, Heineken 0.0 còn tạo ra hàng loạt hoạt động nhằm hỗ trợ lái xe an toàn, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Sắp tới, Heineken 0.0 mang đến hoạt động trải nghiệm sản phẩm tại các “tọa độ” đông đúc của thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Heineken 0.0 đồng hành cùng giới tài xế với các điểm trạm không cồn trên các tuyến đường từ thành phố Hồ Chí Minh về các tỉnh. Song song, Heineken 0.0 xuất hiện cùng nhiều người nổi tiếng và các trung tâm tiệc cưới để tạo nên xu hướng tiệc không cồn.

Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Heineken 0.0 dần trở thành sự lựa chọn quen thuộc cho mọi dịp tiệc tùng rộn ràng đầu năm mới 2024, đồng thời, góp phần thúc đẩy hành vi uống có trách nhiệm. Cùng tận hưởng trọn vẹn cuộc vui êm ái, thoải mái lái xe về nhà cùng Heineken 0.0 tại siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Heineken 0.0: “Bí kíp” tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.