Theo dõi Báo Hànộimới trên

Heineken chính thức khởi động chiến dịch "Thành phố thế giới trong tay bạn"

Thuận Thi| 22/07/2015 14:10

(HNMO) - Thương hiệu bia cao cấp Heineken vừa chính thức khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” để khẳng định thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội thân thuộc cũng chính là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới.


Ngoài ra, Heineken đang muốn truyền cảm hứng cho người Việt vượt qua khỏi những giới hạn thường ngày của mình, để tìm tòi những điều bí ẩn, những điểm đến mới mẻ ở ngay chính nơi mình đang sống mà thường ngày chúng ta không chú ý đến.

Những trải nghiệm đẳng cấp thế giới mới mẻ trong suốt hành trình khám phá và chia sẻ thế giới trong chính lòng thành phố đầy thú vị là điều mà Heineken muốn dành tặng cho khách hàng qua chiến dịch này.

Khán giả hứa hẹn sẽ thích thú với chuỗi phim ngắn thú vị được chính Heineken thực hiện. Bạn đã bao giờ nghĩ những vật thể vô tri vô giác như đèn đường, những bức tượng, thùng thư công cộng buồn tẻ sẽ đột nhiên trò chuyện và thử tài bạn trong hành trình khám phá thế giới tại thành phố bạn đang sinh sống?

Để tìm ra những điểm đến đầy thú vị giữa lòng thành phố, bạn - “thổ địa” của thành phố không chỉ phải nằm lòng những địa điểm quen thuộc mà còn phải là chuyên gia khám phá những nơi mới lạ, độc đáo, gợi sự liên tưởng tới những điểm đến nổi tiếng trên thế giới.

Thử thách này nhằm đem đến cho những người đàn ông đích thực thông điệp: thành phố của họ cũng là một trong những thành phố tuyệt vời và đáng sống nhất trên thế giới, hãy cùng Heineken tự hào về điều đó. Chương trình dự định tổ chức vào đầu tháng 9 năm nay. Sự kiện này hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và là một đêm lễ hội rực rỡ hòa trộn ấn tượng các màn trình diễn văn hoá các thành phố đầy sắc màu, kết hợp hệ thống ánh sáng và âm nhạc đẳng cấp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Heineken chính thức khởi động chiến dịch "Thành phố thế giới trong tay bạn"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.