(HNM) - Vừa qua, tại Hồng Kông (Trung Quốc), HDBank vinh dự được nhận giải thưởng
"Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất" là giải thưởng uy tín do Tạp chí Asiamoney, thành viên của Tập đoàn Euromoney tổ chức hằng năm nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của các ngân hàng và định chế tài chính trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua kết quả khảo sát, HDBank đã được đánh giá cao cho cả 3 nhóm doanh nghiệp và định chế tài chính có mức doanh số trên để nhận được giải thưởng uy tín này.
HDBank nhận giải thưởng Asiamoney ngày 27-9-2012. |
HDBank được đánh giá cao vì đã đáp ứng các tiêu chí, như có các giải pháp quản lý tiền mặt sáng tạo, có các giải pháp quản lý tiền mặt tốt nhất trong quản trị thanh khoản, các khoản phải thu và phải trả; hiểu biết tốt về chiến lược kinh doanh, mục tiêu và yêu cầu trước khi đề xuất các giải pháp quản lý tiền mặt cho doanh nghiệp; có năng lực tốt nhất về công nghệ điện tử và trực tuyến; cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất; có năng lực tìm các dịch vụ quản lý tiền mặt bên ngoài tốt nhất cho doanh nghiệp… Bên cạnh việc vẫn tiếp tục giữ vững danh hiệu "Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất" cho các doanh nghiệp quy mô lớn, vừa và nhỏ bình chọn, năm nay HDBank còn vinh dự nhận thêm giải thưởng do các Tổ chức tài chính khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn. Sự kiện này đã khẳng định chất lượng dịch vụ của HDBank đã đạt chuẩn quốc tế và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ cao của khách hàng trong và ngoài nước.
Các ngân hàng tại một số quốc gia khác cũng nhận được giải thưởng đợt này cùng HDBank, gồm: ANZ (Australia), China Merchants Bank (Trung Quốc), Kotak (Ấn Độ), BNI46 (Indonesia), SMBC (Nhật Bản), Shinhan Bank (Hàn Quốc), CIMB (Malaysia), Bank of the Philippine Islands (Philippine), DBS (Singapore), Siam Commercial Bank (Thái Lan)…
Với đà tăng trưởng nhanh và bền vững, không ngừng sáng tạo các sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng trong nhiều năm qua, HDBank đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước, được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ uy tín, sự chuyên nghiệp trong mọi hoạt động và chất lượng sản phẩm dịch vụ đạt theo chuẩn mực quốc tế…
Sự kiện HDBank nhận giải thưởng "Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất" tại Hồng Kông lần này cũng là giải thưởng quốc tế thứ 3 mà HDBank nhận được trong năm 2012. Trước đó, HDBank đã nhận được giải thưởng "Báo cáo thường niên xuất sắc nhất của năm" do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (LACP) trao tặng và giải thưởng "Thanh toán quốc tế xuất sắc" do Wells Fargo Bank, N.A trao tặng. Những giải thưởng mà HDBank đạt được là niềm tự hào cho những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBNV HDBank, nhưng giải thưởng lớn nhất chính là sự hài lòng của khách hàng. Đó cũng là động lực để HDBank tiếp tục nâng cao chất lượng về mọi mặt, bảo đảm cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng, các nhà đầu tư, cổ đông, đối tác và cộng đồng xã hội.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.