Trái tim nhân ái

Hãy cứu giúp cháu Minh

Thanh Bình 27/05/2024 - 07:40

Mới 35 tuổi, nhưng chị Phùng Thị Chuyên, ở xã Phong Vân (huyện Ba Vì, Hà Nội) đã phải gánh chịu những nỗi đau lớn. Chỉ trong hai năm 2016 và 2017, chị mất đi hai người con.

Niềm hy vọng mới lại đến khi năm 2021, chị sinh bé Nguyễn Ngọc Viên Minh. Thế nhưng, nỗi bất hạnh chưa dừng lại. Một lần nữa chị lại phải sống cùng đau khổ khi cháu Minh ốm đau liên miên, thời gian nằm viện nhiều hơn ở nhà vì căn bệnh suy giảm miễn dịch bẩm sinh có đột biến gen. Các bác sĩ cho biết, cháu phải được điều trị tích cực bằng nhiều loại thuốc đặc trị từ nước ngoài với chi phí rất đắt đỏ, khoảng 2 tỷ đồng mới mong giữ được mạng sống. Quá đau thương, kiệt quệ kinh tế vì các con lần lượt ốm đau, qua đời, vợ chồng chị Chuyên hiện giờ không còn nguồn nào để chữa bệnh cho con…

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm liên hệ trực tiếp với chị Phùng Thị Chuyên tại địa chỉ trên, số điện thoại là 0976954419, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 phố Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hãy cứu giúp cháu Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.