Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng nghìn khách hàng bị cắt nước giữa đợt cao điểm nóng

Nguyên An| 18/05/2014 21:14

(HNMO) - Liên tiếp mấy ngày gần đây, hàng nghìn khách hàng sử dụng nguồn nước sạch sông Đà khốn đốn khi bị

Người dân xếp hàng xin nước từ bể cứu hoả tại Khu đô thị Hà Đô (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân).


Tình trạng thiếu nước diễn ra nghiêm trọng, đặc biệt tại địa bàn quận Thanh Xuân. Nhiều khu vực như phường Khương Trung, Khương Đình... không ít gia đình phải đặt mua nước do xe téc chở với giá cao (dù mua được cũng không dễ dàng) hoặc phải "di tản" đến nhà người quen, thậm chí một số nơi phải mở nguồn nước cứu hỏa để chống "khát" cho người dân. Sinh hoạt bị đảo lộn, người dân càng khốn đốn do hiện đang là cao điểm nóng với nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới 43 độ C. Phóng viên Báo Hànộimới cố gắng liên lạc với lãnh đạo công ty cung cấp nước để tìm hiểu nguyên nhân song không thể liên hệ được.

Được biết, từ khi hoạt động đến nay, nguồn nước sông Đà đã nhiều lần xảy ra sự cố, khiến hàng vạn hộ dân bị ảnh hưởng. Điều đáng tiếc là văn hoá ứng xử của nhà cung cấp dịch vụ khiến người dân không khỏi bức xúc khi hầu như không có thông báo hoặc phớt lờ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn khách hàng bị cắt nước giữa đợt cao điểm nóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.