(HNMO) - Nhiều ngày nay, những điểm giao dịch của các nhà mạng như: Viettel, VinaPhone, MobiFone luôn chật kín khách tới làm thủ tục bổ sung thông tin cá nhân cho thuê bao di động.
Tại một số điểm giao dịch của các nhà mạng như: Vinaphone, Viettel, Mobifone trên các tuyến đường Nguyễn Trãi, Quang Trung và Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội), rất đông khách hàng tới bổ sung thông tin cá nhân cho thuê bao di động.
Khách hàng đứng chật kín điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone tại số 1 Trần Phú (Hà Đông).
Việc bổ sung thông tin cho thuê bao di động được thực hiện theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, trong đó, chủ thuê bao bắt buộc phải cập nhật hình chân dung và thông tin CMND lên hệ thống của các nhà mạng.
Các bàn để người dân ghi thông tin trong điểm giao dịch luôn chật kín người….
Một số điểm giao dịch phải kê thêm bàn ra ngoài vỉa hè để phục vụ khách hàng.
Một nhân viên nhà mạng Vinaphone tại điểm giao dịch số 1 Trần Phú cho biết: “Chúng tôi bắt đầu công việc từ 8h và kết thúc vào lúc 21h để hỗ trợ khách hàng. Trung bình một ngày, quầy giao dịch tiếp nhận khoảng 500 hồ sơ bổ sung thông tin cá nhân cho thuê bao chính chủ”.
Điểm giao dịch của Mobifone trên đường Quang Trung cũng chật kín người dân đến bổ sung thông tin cá nhân.
Ngoài cách đến điểm giao dịch bổ sung thông tin cá nhân, các chủ thuê bao di động có thể bổ sung thông tin tại nhà thông qua trang chủ của các nhà mạng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.