Theo dõi Báo Hànộimới trên

GYMWOLF cung cấp áo thi đấu cho VĐV Giải chạy Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023

Mai San| 29/12/2022 08:14

Thương hiệu đồ thể thao GYMWOLF sẽ là đơn vị cung cấp áo thi đấu cho khoảng 3.000 vận động viên (VĐV) dự Giải chạy Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023, được tài trợ bởi Herbalife Nutrition, diễn ra sáng 1-1-2023, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Giải chạy Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 thu hút sự tham gia của khoảng 3.000 VĐV, thi đấu ở 3 cự ly: 21,1km, 10km và 5km. Đây cũng là giải chạy đầu tiên tại Việt Nam được Hiệp hội Điền kinh châu Á cấp phép và trực tiếp cử quan chức kỹ thuật tham gia giám sát điều hành giải.

Đường chạy Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutritrion xuất phát và về đích tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, chạy qua 4 quận nội đô Hà Nội với các di tích danh lam thắng cảnh và chạy dọc các tuyến phố đẹp nhất Hà Nội, những tuyến phố gắn liền với lịch sử phát triển hào hùng của Thủ đô. 

Giải được tổ chức với hai hệ: Nâng cao cho các VĐV chuyên nghiệp đến từ đội tuyển điền kinh Việt Nam và VĐV chuyên nghiệp quốc tế; và hệ phong trào cho các VĐV trong và ngoài nước đăng ký thi đấu ở cả 3 cự ly.

Giải có sự xuất hiện của một số VĐV chuyên nghiệp nước ngoài đến từ Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và hơn 60 thành viên đội tuyển điền kinh Việt Nam. Trong số này, có kỷ lục gia Nguyễn Thị Oanh, “lão tướng” Nguyễn Văn Lai, các tuyển thủ từng giành huy chương SEA Games như Đỗ Quốc Luật, Phạm Thị Hồng Lệ, Nguyễn Tiến Long, Lương Đức Phước, Phạm Thị Hồng Lệ, hay như cặp VĐV Marathon Hoàng Nguyên Thanh (HCV SEA Games 31 nam) và Nguyễn Thị Ngọc Hoa (HCĐ SEA Games 31 nữ)…

Tại Giải chạy Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 được tài trợ bởi Herbalife Nutrition, tất cả VĐV sẽ được nhận một áo sự kiện trong bộ racekit. GYMWOLF - ALL THE FIT là thương hiệu đồ thể thao đồng hành cùng giải với tư cách là nhà tài trợ áo sự kiện.

Ông Lê Hồng Phong - đồng sáng lập GYMWOLF - ALL THE FIT chia sẻ: “Vietnam International Half Marathon 2023 sẽ là sự kiện thể thao đầu năm rất ý nghĩa. Tôi mong rằng, giải chạy này sẽ kết nối được cộng đồng chạy bộ đông đảo của Việt Nam. Gymwolf mong muốn mang những sản phẩm chất lượng, chính hãng và mang thương hiệu thể thao số 1 Việt Nam tới mọi miền Tổ quốc cũng như hướng tới trở thành thương hiệu thể thao đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu đi toàn cầu”. 

GYMWOLF với “Sứ mệnh All The Fit” tin rằng, mỗi người yêu thích và tập luyện thể thao đều mong muốn tìm được cho mình một sản phẩm áo quần, phụ kiện chuyên dụng vừa vặn nhất để nâng cao hiệu suất tập luyện cũng như tự tin khoe vẻ đẹp, thành quả của quá trình luyện tập. Và cũng xuất phát từ nhu cầu của đội ngũ sáng lập, Gymwolf ra đời với sứ mệnh “It’s All About The Fit - Tất cả mọi thứ đều vừa vặn”.

Ông Bùi Ngọc Chương - nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của GYMWOLF- ALL THE FIT nói: “Sự kiện đặc biệt này sẽ đánh dấu một năm mới 2023 mở ra với thật nhiều cảm hứng sống cả về thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, giải bán marathon này rất phù hợp với phong cách cũng như thông điệp sản phẩm mà Gymwolf muốn gửi gắm đến với mọi người. Với bộ sưu tập riêng về quần áo chạy bộ, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho các VĐV những bộ trang phục vận động thật nổi bật và phát huy hết khả năng của họ”.

GYMWOLF là thương hiệu sản xuất quần áo thể thao số 1 Việt Nam, luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển ra các loại chất liệu đặc biệt phù hợp với từng nhu cầu vận động khác nhau. Đặc biệt, GYMWOLF còn khắt khe đến từng đường khâu mũi chỉ để sản phẩm quần áo của mình luôn hoàn hảo nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GYMWOLF cung cấp áo thi đấu cho VĐV Giải chạy Bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.